Thứ 5, 12/1/2023 16:59 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

HỘI NGHỊ GIAO BAN CÔNG TÁC QUẢN LÝ GIÁO DỤC HỌC VIÊN, HỌC KỲ I NĂM HỌC 2022 - 2023

     Ngày 11/01/2023, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác quản lý giáo dục học viên, học kỳ I năm học 2022 - 2023.
    Đến dự, chỉ đạo và điều hành Hội nghị có đồng chí Đại tá Bùi Nghi Lâm - Phó Hiệu trưởng. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm, Đoàn thể, chủ nhiệm các trung đội và đại diện Ban chỉ huy các trung đội học viên.

Đồng chí Đại tá Bùi Nghi Lâm - Phó Hiệu trưởng điều hành Hội nghị
 
     Buổi giao ban đối thoại tập trung vào các nội dung: các đề xuất của học viên về đảm bảo các điều kiện sinh hoạt, cơ sở vật chất, thời gian học tập, thi, kiểm tra và những đề xuất khác nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng các hoạt động giáo dục, quản lý của Nhà trường.
     Buổi đối thoại đã diễn ra trong không khí cởi mở, thẳng thắn. Các ý kiến góp ý, đề xuất của học viên Khóa K02S và K03S được các đơn vị chức năng phúc đáp một cách cụ thể, rõ ràng, đi vào các giải pháp cụ thể.

Đồng chí Thượng tá Lê Duy Long - Trưởng phòng QLHV trình bày bản tổng hợp ý kiến của học viên

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Quang Hiếu - Phó Trưởng phòng QLĐT trả lời ý kiến của học viên

     Kết luận buổi giao ban, đồng chí Đại tá Bùi Nghi Lâm - Phó Hiệu trưởng khẳng định Nhà trường sẽ nỗ lực cao nhất để học viên có được điều kiện học tập, rèn luyện tối ưu. Bên cạnh đó, đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh, đây là giai đoạn Nhà trường đang xây dựng cơ sở vật chất, hạ tầng nên không tránh khỏi phát sinh nhiều vấn đề khó khăn, do đó Nhà trường cũng mong muốn tất cả học viên, đặc biệt là Ban chỉ huy các trung đội nêu cao tinh thần, trách nhiệm để cùng với Nhà trường thực hiện tốt các nhiệm vụ trong thời gian tới.
Thành Luân - P. QLHV

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1067
Tất cả 7,468,879