Thứ 3, 10/1/2023 17:57 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

HỘI THẢO KHOA HỌC “NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC LUÂN CHUYỂN CÓ THỜI HẠN VÀ CÔNG TÁC THỰC TẾ CỦA GIÁO VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG CẢNH SÁT NHÂN DÂN II”

     Ngày 06/01/2023, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã tổ chức Hội thảo khoa học “Nâng cao chất lượng công tác luân chuyển có thời hạn và công tác thực tế của giáo viên Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II”.
     Tham dự Hội thảo, về phía khách mời có đại diện Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng CSND I, đại diện lãnh đạo Viện Khoa học hình sự, Phòng PX01 Công an tỉnh Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu. Về phía Nhà trường có đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Văn Quốc - Hiệu trưởng, chủ trì Hội thảo; các đồng chí Ban Giám hiệu; đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm; giáo viên đang luân chuyển có thời hạn tại Công an các đơn vị, địa phương cùng các tác giả có bài tham luận.

Đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Văn Quốc - Hiệu trưởng, chủ trì Hội thảo

    Tại buổi Hội thảo, các đại biểu đã đi sâu phân tích, đánh giá thực trạng công tác luân chuyển có thời hạn và công tác thực tế của giáo viên Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II tại Công an các đơn vị, địa phương phía Nam; làm rõ được những thuận lợi, khó khăn cũng như những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế đó. Từ đó, các đại biểu đã đưa ra nhiều kiến nghị, đề xuất rất cụ thể, thiết thực để góp phần nâng cao chất lượng công tác này.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Đăng Tiến - Phó Viện trưởng Viện Khoa học hình sự phát biểu tại Hội thảo

Đồng chí Thượng tá Phạm Tuấn Hiệp - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CSND I phát biểu tại Hội thảo

     Kết thúc Hội thảo, đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Văn Quốc - Hiệu trưởng, chủ trì Hội thảo đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác luân chuyển có thời hạn và công tác thực tế của giáo viên; đánh giá cao các ý kiến tham luận của đại biểu tham dự. Nhà trường sẽ nghiên cứu, tiếp thu những kiến nghị, đề xuất có giá trị về mặt lý luận lẫn thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng công tác luân chuyển có thời hạn và công tác thực tế của giáo viên Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II trong thời gian tới.

Các đại biểu tham dự Hội thảo chụp ảnh lưu niệm với Nhà trường

Thanh Lộc - P. QLĐT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 971
Tất cả 7,468,781