Thứ 5, 5/1/2023 18:0 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG LỰC LƯỢNG HẬU CẦN – KỸ THUẬT CAND

     Ngày 05/01/2023, Trường Cao đẳng CSND II tổ chức gặp mặt lãnh đạo, cán bộ làm công tác Hậu cần – Kỹ thuật của Nhà trường qua các thời kỳ nhân dịp Kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng Hậu cần – Kỹ thuật Công an nhân dân (25/01/1948 – 25/01/2023).
     Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Văn Quốc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí nguyên Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo phụ trách Hậu cần qua các thời kỳ; các đồng chí trong Đảng ủy, trưởng các đơn vị, đoàn thể quần chúng; cùng toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên và lao động hợp đồng của Phòng Hậu cần.

Đồng chí Thượng tá Lê Nguyễn Quốc Việt - Phó Hiệu trưởng báo cáo tóm tắt truyền thống 75 năm của lực lượng Hậu cần – Kỹ thuật Công an nhân dân (25/01/1948 – 25/01/2023)

    Tại buổi lễ kỷ niệm, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã khẳng định trong suốt chặng đường hơn 45 năm xây dựng và trưởng thành của Nhà trường, các thế hệ cán bộ, chiến sĩ, trong đó có lực lượng làm công tác hậu cần - kỹ thuật của Nhà trường đã nỗ lực, cố gắng hết mình, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Có thể nói mỗi chiến công, thành tích của lực lượng Hậu cần đã góp phần to lớn vào sự phát triển lớn mạnh của Nhà trường hiện nay.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

     Để tri ân những công lao đóng góp của lãnh đạo, cán bộ làm công tác hậu cần - kỹ thuật qua các thời kỳ; nhân dịp này, Ban Giám hiệu đã tặng hoa, quà cho các đồng chí nguyên Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng phụ trách hậu cần và cán bộ, chiến sĩ, lao động hợp đồng của Phòng Hậu cần có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Hiệu trưởng tặng hoa cho các đồng chí nguyên Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng phụ trách hậu cần qua các thời kỳ

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Hiệu trưởng trao quà cho cán bộ, chiến sĩ, lao động hợp đồng có hoàn cảnh khó khăn

Hữu Nam - P. CT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 986
Tất cả 7,468,797