Thứ 4, 30/11/2022 16:3 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

CHI BỘ PHÒNG QUẢN LÝ HỌC VIÊN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CHI BỘ LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2022 – 2025

     Ngày 29/11/2022, Chi bộ Phòng Quản lý học viên đã tiến hành tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đại tá Bùi Nghi Lâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CSND II.

Đồng chí Đại tá Bùi Nghi Lâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Đại hội

     Đại hội đã tiến hành đúng quy trình theo hướng dẫn của Đảng ủy cấp trên. Đại hội đã nghe đồng chí Phạm Minh Hiếu - Phó Bí thư Chi bộ Phòng QLHV nhiệm kỳ 2020 - 2022 thay mặt Đoàn Chủ tịch thông qua báo cáo chính trị, kiểm điểm của Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 và phương hướng nhiệm kỳ 2022 - 2025. Báo cáo tổng kết đã nêu ra những kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ; thực hiện nhiệm vụ quản lý giáo dục học viên; công tác xây dựng Đảng. Đồng thời, báo cáo cũng đã thẳng thắn nêu ra những mặt hạn chế và nguyên nhân từ đó rút ra bài học kinh nghiệm. Trên cơ sở đó, Chi bộ đã đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác trong nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Đồng chí Thượng tá Lê Duy Long - Bí thư Đảng ủy Phòng QLHV điều hành thảo luận

Đại hội tiến hành bỏ phiếu bầu cử

     Đại hội đã tiến hành bầu cử cấp ủy gồm có 07 đồng chí; bầu trực tiếp Bí thư, Phó Bí thư nhiệm kỳ 2022 - 2025. Việc bầu cử được tiến hành nghiêm túc, dân chủ và đúng nguyên tắc.
     Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đại tá Bùi Nghi Lâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CSND II đã đánh giá cao quá trình tổ chức Đại hội và tinh thần nghiêm túc của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, cũng như những thành tích mà Chi bộ đạt được trong nhiệm kỳ trước. Đồng chí nhấn mạnh Đại hội Chi bộ Phòng QLHV là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa rất lớn, phát huy tinh thần trách nhiệm của người đảng viên tham gia xây dựng Đảng. Trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ cần tiếp tục đẩy mạnh công tác phát triển Đảng, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, phát huy được tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, thực hiện tốt tinh thần đoàn kết nội bộ, đồng thời nêu cao tinh thần đấu tranh phê bình và tự phê bình.

Đại diện Đảng ủy Nhà trường chúc mừng cấp ủy Chi bộ Phòng QLHV nhiệm kỳ 2022 - 2025

Thành Luân - P.QLHV
 

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1169
Tất cả 7,468,980