Thứ 5, 17/11/2022 18:48 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2022)

     Ngày 16/11/2022, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).
     Tham dự và chúc mừng cán bộ, giáo viên Nhà trường có đại diện Cục Tổ chức cán bộ, Văn phòng Bộ Công an. Về phía Nhà trường, dự và chủ trì buổi lễ có đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Văn Quốc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các đồng chí nguyên lãnh đạo Nhà trường qua các thời  kỳ; đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm và cán bộ, giáo viên Nhà trường.

Đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Văn Quốc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Văn Quốc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã ôn lại lịch sử ra đời của Ngày Nhà giáo Việt Nam, truyền thống hiếu học, “Tôn sư trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Nghề giáo viên luôn được tôn vinh là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý. Đồng chí Hiệu trưởng cũng tri ân quý thầy, cô giáo đang công tác tại Trường vì những tình cảm và sự cống hiến to lớn mà thầy cô đã dành cho mái trường này. Chúc quý thầy, cô giáo luôn giữ được niềm tin, tình yêu và tinh thần trách nhiệm, để vẫn mãi say mê với bục giảng, với trang giáo án của mình. Đối với các em học viên cần tiếp tục phát huy truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, tinh thần hiếu học của dân tộc, lĩnh hội tri thức được thầy cô truyền đạt để phục vụ nhiệm vụ công tác sau khi tốt nghiệp ra trường.
     Tại buổi Lễ Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Nhà trường đã công bố quyết định và trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba, Huy chương Chiến sĩ vẻ vang, Huy chương Vì An ninh Tổ quốc, Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục”, Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng” cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong huấn luyện, phục vụ chiến đấu, xây dựng lực lượng CAND, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Thừa ủy quyền của các cấp lãnh đạo, đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Văn Quốc – Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc

Thừa ủy quyền của các cấp lãnh đạo, đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Văn Quốc – Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng Huy chương Vì An ninh Tổ quốc

Hữu Nam - P. Chính trị

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 976
Tất cả 7,468,786