Thứ 3, 8/11/2022 15:0 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

THAM DỰ TẬP HUẤN XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH, BIÊN SOẠN GIÁO TRÌNH, TÀI LIỆU DẠY HỌC TRONG CÁC HỌC VIỆN, TRƯỜNG CAND

     Từ ngày 31/10/2022 đến ngày 4/11/2022, đại diện giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục Trường Cao đẳng CSND II tham gia lớp tập huấn công tác biên soạn chương trình, giáo trình, tài liệu dạy học trong các học viện, trường CAND do Cục đào tạo - Bộ Công an tổ chức, tại Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
     Tham gia lớp tập huấn, các học viên được các chuyên gia, giảng viên thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, Viện Sư phạm kỹ thuật – Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Cục Đào tạo - Bộ Công an quán triệt các quy định của Nhà nước, Bộ Giáo dục và đào tạo, Bộ Công an liên quan đến công tác xây dựng chương trình đào tạo, biên soạn giáo trình, tài liệu dạy học trong các trường CAND.
     Đồng thời, tại lớp tập huấn, các học viên đã tích cực chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn trong công tác để làm sáng tỏ những yêu cầu, nhiệm vụ phù hợp với quy định của Nhà nước và của Ngành liên quan đến công tác xây dựng chương trình đào tạo, biên soạn giáo trình, tài liệu dạy học của đơn vị mình nhằm từng bước nâng cao chất lượng công tác chuyên môn trên lĩnh vực này tại các học viện, trường CAND.

Thượng tá, TS. Hoàng Đại Nghĩa – Phó Cục trưởng Cục Đào tạo trao chứng nhận hoàn thành Chương trình tập huấn cho các học viên

Đại diện giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục Trường Cao đẳng CSND II tham gia lớp tập huấn

Hoàng Loan - P. QLĐT
 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1075
Tất cả 7,468,888