Thứ 4, 2/11/2022 16:15 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

BÀN GIAO CÔNG TRÌNH SỬA CHỮA NHÀ CHO GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, HỘ NGHÈO, HỘ CẬN NGHÈO

     Ngày 01/11/2022, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã phối hợp với UBND Phường Long Thạnh Mỹ (Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức bàn giao công trình sửa chữa nhà cho 06 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo. Đây là chuỗi các hoạt động nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022); đồng thời phát huy vai trò xung kích, tình nguyện chung sức cùng cộng đồng của cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học viên Nhà trường.
     Tham dự buổi lễ bàn giao, về phía Nhà trường có đồng chí Đại tá Bùi Nghi Lâm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo Phòng Chính trị và các tổ chức đoàn thể của Nhà trường. Về phía Phường Long Thạnh Mỹ có đại diện lãnh đạo UBND phường, đại diện các đoàn thể và đại diện các gia đình.
     Nằm trong chuỗi hoạt động giúp đỡ gia đình thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, hộ có công với cách mạng, hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn P. Long Thạnh Mỹ, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã phối hợp sữa chữa và bàn giao công trình cho 06 hộ gia đình với tổng kinh phí là 60 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực được nhân dân và các đơn vị địa phương đánh giá cao.
     Tại buổi lễ, thay mặt nhân dân trên địa bàn, đồng chí Phó Chủ tịch UBND phường đã gửi lời cám ơn, chúc sức khỏe đến cán bộ, giáo viên và các cấp lãnh đạo Nhà trường; mong muốn tiếp tục được sự quan tâm hỗ trợ của Nhà trường trong thời gian tới.

Bàn giao công trình sửa chữa nhà cho gia đình ông Nguyễn Văn Cắt - hộ cận nghèo.

Bàn giao công trình sửa chữa nhà cho gia đình bà Nguyễn Đào Phương Loan - hộ cận nghèo.

Hữu Nam - P. Chính trị

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1437
Tất cả 7,469,514