Thứ 4, 2/11/2022 16:3 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

CHI BỘ KHOA CẢNH SÁT HÌNH SỰ TỔ CHỨC SINH HOẠT CHÍNH TRỊ, VỀ NGUỒN TẠI HUYỆN ĐẤT ĐỎ, TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU

     Ngày 28/10/2022, Chi bộ Khoa Cảnh sát hình sự - Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã tổ chức cho đảng viên của Chi bộ sinh hoạt chính trị, về nguồn tại huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
     Trong đợt sinh hoạt chính trị này, đảng viên trong Chi bộ đã tiến hành dâng hương, dâng hoa tại tượng đài và đền thờ Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu, thăm Nhà lưu niệm nữ Anh hùng liệt sĩ và được giới thiệu hiện vật và hình ảnh về cuộc đời hoạt động của Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu. Từ đó, đảng viên Chi bộ đã được hiểu rõ hơn về khí phách anh hùng, chiến công anh dũng, hiên ngang trước kẻ thù của Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu.

Đảng viên Chi bộ Khoa Cảnh sát hình sự dâng hương tại tượng đài Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu

     Cùng ngày, Chi bộ Khoa Cảnh sát hình sự cũng đã đến thăm khu di tích lịch sử Minh Đạm, một trong những căn cứ cách mạng nổi tiếng, ghi dấu những chiến công chống ngoại xâm hiển hách của nhân dân miền Nam trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược. Tại đây, đoàn đã tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa để tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu và hy sinh vì độc lập dân tộc.

Chi bộ Khoa Cảnh sát hình sự đã đến thăm khu di tích lịch sử Minh Đạm

     Đây là hoạt động giáo dục chính trị, tư tưởng thiết thực, hiệu quả cho mỗi đảng viên. Qua đợt sinh hoạt chính trị, đảng viên trong Chi bộ hiểu rõ hơn về về lịch sử hào hùng của dân tộc, ý chí quật cường của thế hệ đi trước. Từ đó, khơi dậy lòng yêu nước, giúp cho tập thể đảng viên trong Chi bộ thêm động lực, ý chí khắc phục khó khăn, thử thách để phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.
Hoàng Phy - K. CSHS

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1477
Tất cả 7,469,555