Thứ 3, 1/11/2022 16:44 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

BẾ GIẢNG KHÓA K01S – ĐÀO TẠO TRUNG CẤP HỆ CHÍNH QUY

     Ngày 31/10/2022, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã tổ chức Lễ Bế giảng Khóa K01S - Đào tạo trung cấp hệ chính quy, niên khoá 2020 - 2022.
     Tham dự và chủ trì buổi lễ có đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Văn Quốc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm và toàn thể học viên Khóa K01S.

Đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Văn Quốc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

     Khóa K01S là khóa đào tạo đầu tiên của Nhà trường sau khi Bộ Công an sáp nhập các Trường Trung cấp CSND vào Trường Cao đẳng CSND II. Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy – Ban Giám hiệu Nhà trường; sự tận tâm, nhiệt tình trong quản lý, giảng dạy của đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục, các đơn vị chức năng và tinh thần nỗ lực vượt khó của học viên, Khóa K01S đã hoàn thành chương trình đào tạo và đạt được nhiều thành quả đáng khích lệ.
     Kết quả phân loại học viên toàn khóa học có 84,4 % học viên đạt loại khá, giỏi trở lên; có 79 học viên được Cục Đào tạo tặng danh hiệu “Học viên Giỏi toàn khóa”. Về kết quả phát triển Đảng, Khóa K01S có 124 học viên được công nhận đối tượng cảm tình Đảng, trong đó có 54 học viên đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Đại tá,TS Nguyễn Văn Quốc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao Bằng tốt nghiệp cho học viên

Đồng chí Đại tá, TS Bùi Nghi Lâm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao Quyết định và gắn quân hàm cho đại diện học viên

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Văn Quốc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích của cán bộ, giảng viên và học viên Khoá K01S đã đạt được trong quá trình đào tạo. Đồng chí Hiệu trưởng yêu cầu các học viên Khóa K01S cần phải tiếp tục nghiên cứu, học tập kinh nghiệm thực tế, vận dụng linh hoạt, sáng tạo những kiến thức được học vào thực tiễn để phát huy năng lực bản thân….; phải giữ vững bản lĩnh chính trị, kỷ luật, kỷ cương, thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức theo 6 điều Bác Hồ dạy CAND để xứng đáng là lực lượng nòng cốt, xung kích trong cuộc đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Đai diện học viên Khóa K01S đọc lời Tuyên thệ

Hữu Nam - P. Chính trị

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1272
Tất cả 7,469,081