Thứ 4, 26/10/2022 17:35 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CÔNG AN XÃ CHÍNH QUY NĂM 2022

      Ngày 21/10/2022, tại Hội trường cơ quan Công an tỉnh Ninh Thuận, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã phối hợp với Công an tỉnh Ninh Thuận tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an xã chính quy năm 2022 tại Công an tỉnh Ninh Thuận.
     Đến dự Lễ bế giảng có đồng chí Đại tá, Tiến sĩ Trần Xuân Tân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Đại tá Huỳnh Tấn Hạnh – Giám đốc Công an tỉnh Ninh Thuận, lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Ninh Thuận và toàn thể học viên lớp học tham gia buổi lễ.
     Khóa học đã được bồi dưỡng các chuyên đề theo chương trình do Bộ Công an ban hành và các chuyên đề đặc thù phù hợp với thực tế đặc điểm vùng, miền của tỉnh Ninh Thuận.

Đồng chí Đại tá, Tiến sĩ Trần Xuân Tân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao chứng chỉ cho học viên

     Phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng, thay mặt cho lãnh đạo Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II, đồng chí Đại tá, Tiến sĩ Trần Xuân Tân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy Công an Tỉnh Ninh Thuận trong thời gian qua đã tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ, cùng phối hợp với Nhà trường để học viên được tham gia lớp học đầy đủ, đúng quy định. Chính vì những điều kiện trên, toàn thể học viên của khoá học đã có rất nhiều cố gắng trong học tập, rèn luyện, hoàn thành mục tiêu, yêu cầu nhiệm vụ đề ra của khoá học.
     Tại Lễ bế giảng, đồng chí Đại tá Huỳnh Tấn Hạnh – Giám đốc Công an tỉnh biểu dương tinh thần giảng dạy và phục vụ nhiệt tình, tâm huyết của giáo viên, cán bộ quản lý đối với khóa học và sự cố gắng, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của học viên trong thời gian qua.

Đồng chí Đại tá Huỳnh Tấn Hạnh – Giám đốc Công an tỉnh Ninh Thuận trao chứng chỉ cho học viên

Quý Vương - P. QLĐT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1388
Tất cả 7,469,197