Thứ 6, 7/10/2022 15:34 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

ĐẠI HỘI ĐIỂM CHI BỘ TRỰC THUỘC ĐẢNG BỘ QUẢN LÝ HỌC VIÊN, NHIỆM KỲ 2022 – 2025

    Ngày 06/10/2022, Chi bộ CSMT2-K02S thuộc Đảng bộ Quản lý học viên đã tiến hành tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ I, nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đại hội Chi bộ CSMT2-K02S được Đảng bộ Quản lý học viên lựa chọn là Đại hội điểm để rút kinh nghiệm cho Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Quản lý học viên.
     Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Thượng tá Lê Duy Long - Bí thư Đảng ủy Quản lý học viên, Trưởng phòng Quản lý học viên; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Quản lý học viên; các đồng chí đại diện cấp ủy các Chi bộ K02S; Cán sự đảng (Chủ nhiệm trung đội) và 51 đảng viên trực thuộc Chi bộ CSMT2-K02 (trong đó có 48 đảng viên chính thức).

Đồng chí Thượng tá Lê Duy Long - Bí thư Đảng ủy Quản lý học viên, Trưởng phòng Quản lý học viên phát biểu tại Đại hội

     Trong nhiệm kỳ 2020 - 2022, Chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành hiệu quả công tác lãnh đạo giáo dục chính trị, tư tưởng; thực hiện nhiệm vụ học tập và rèn luyện; công tác hậu cần, đời sống; công tác đoàn thể quần chúng, công tác xây dựng Đảng. Trên cơ sở kế thừa và phát huy kết quả đã đạt được, Chi bộ đã đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác Đảng trong nhiệm kỳ 2022 - 2025 sát với chương trình công tác năm học của Nhà trường.
     Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, các đại biểu tham dự Đại hội đã bầu Cấp ủy Chi bộ và bầu các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Các đảng viên bỏ phiếu tại Đại hội

     Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Thượng tá Lê Duy Long - Bí thư Đảng ủy Quản lý học viên, Trưởng phòng Quản lý học viên đã đánh giá cao quá trình tổ chức Đại hội và những thành tích mà Chi bộ đạt được trong nhiệm kỳ trước. Đồng chí nhấn mạnh Đại hội Chi bộ CSMT2-K02S là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa rất lớn, phát huy tinh thần trách nhiệm của người đảng viên tham gia xây dựng Đảng. Đồng chí cũng đề nghị Chi bộ tiếp tục đẩy mạnh công tác phát triển Đảng, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, phát huy được tính tiền phong, gương mẫu của người đảng viên, phấn đấu đạt được những mục tiêu đã đề ra trong Nghị quyết Đại hội.
Thành Luân - P. QLHV

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 895
Tất cả 7,468,707