Thứ 3, 27/9/2022 10:3 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

ĐẢNG BỘ QUẢN LÝ HỌC VIÊN TỔ CHỨC KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CHO HỌC VIÊN KHÓA K02S

     Từ ngày 21/9 đến ngày 27/9/2022, Đảng bộ cơ sở Quản lý học viên – Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II tổ chức kết nạp đảng viên đối với 78 quần chúng ưu tú thuộc 16 chi bộ học viên Khóa K02S.
     Lễ kết nạp của các chi bộ diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng quy trình, thủ tục theo Điều lệ Đảng, với sự tham dự và chỉ đạo của đồng chí Lê Duy Long – Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Quản lý học viên và các đồng chí Đảng ủy viên Đảng ủy Quản lý học viên.

Đồng chí Lê Duy Long - Bí thư Đảng ủy Quản lý học viên phát biểu tại buổi lễ

     Phát biểu tại lễ kết nạp của các chi bộ, đồng chí Lê Duy Long – Bí thư Đảng ủy đã giao nhiệm vụ cho các chi bộ, đề nghị các đồng chí trong cấp ủy phát huy tốt vai trò của mình, dẫn dắt chi bộ phát triển vững mạnh về mọi mặt, nhất là công tác phát triển đảng cho các quần chúng ưu tú. Đồng chí Bí thư cũng đề nghị các đồng chí đảng viên mới được kết nạp tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, không ngừng học tập rèn luyện nâng cao trình độ, làm tròn trách nhiệm của một người đảng viên.

Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng cho các học viên  

Các đồng chí đảng viên mới đã lần lượt đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là đảng viên gương mẫu.
 
Thành Luân - P. QLHV

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1147
Tất cả 7,468,959