Thứ 6, 17/6/2022 21:13 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

LỄ RA QUÂN HOẠT ĐỘNG THỰC TẾ NĂM 2022

     Ngày 15/6/2022, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã tổ chức Lễ ra quân hoạt động thực tế năm 2022 tại huyện Tháp Mười và huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp. Tham gia đợt thực tế này có toàn thể học viên Khóa K02S cùng với hơn 100 cán bộ, giảng viên Nhà trường.
    Phát biểu tại lễ ra quân, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh hoạt động thực tế nhằm củng cố nhận thức, giúp học viên có cơ hội so sánh, đối chiếu giữa kiến thức được học ở trường với tình hình thực tế diễn ra ở địa phương.

Giảng viên, học viên ra quân hoạt động thực tế.

     Các học viên thực hiện “cùng ăn, cùng ở, cùng làm” với nhân dân để nắm tâm tư, nguyện vọng và thực tế đời sống của người dân, giúp đỡ người dân, làm tốt công tác dân vận; thực hiện công tác tuyên truyền về phòng, chống tội phạm; tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, từ thiện, về nguồn cũng như các hoạt động khác.
      Cùng với đó, hoạt động thực tế của học viên còn góp phần tạo mối quan hệ gắn kết giữa Nhà trường với chính quyền, Công an địa phương; xây dựng hình ảnh tốt đẹp về người học viên Công an nhân dân đối với nhân dân.
Thành Luân - P. QLHV

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1410
Tất cả 7,469,487