Thứ 6, 13/5/2022 20:58 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

TRAO TẶNG QUỸ KHUYẾN HỌC CÔNG AN NHÂN DÂN NĂM HỌC 2021 – 2022

     Ngày 09/5/2022, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã tổ chức Lễ trao tặng Quỹ khuyến học Công an nhân dân năm học 2021 – 2022 nhằm tuyên dương các học viên Khóa K01S vượt khó và đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện.

Đồng chí Đại tá, TS. Bùi Nghi Lâm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi trao thưởng

     Đến dự và trao thưởng có đồng chí Đại tá, TS. Bùi Nghi Lâm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Phát biểu tại buổi trao thưởng, đồng chí Bùi Nghi Lâm biểu dương các học viên đã cố gắng vượt qua khó khăn để đạt được những thành tích đáng tự hào. Đồng thời, đồng chí đề nghị các đơn vị có liên quan đẩy mạnh hơn nữa công tác khuyến học, khuyến tài để kịp thời động viên, cổ vũ các em học viên, tạo động lực, sự lan tỏa mạnh mẽ tinh thần học tập, rèn luyện trong toàn trường.

Đồng chí Đại tá, TS. Bùi Nghi Lâm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao thưởng cho các học viên
 
     Trong đợt trao thưởng này, có 53 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và học viên có gia đình bị thiên tai nặng, vượt qua hoàn cảnh khó khăn để học tập, rèn luyện tốt được khen thưởng. Trong đó, có 13 học viên được nhận phần thưởng từ Quỹ khuyến học Công an nhân dân Bộ Công an, 40 học viên được nhận phần thưởng từ Quỹ khuyến học Công an nhân dân Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II.
Thành Luân - P. QLHV

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1136
Tất cả 7,468,948