Thứ 7, 7/5/2022 23:12 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

HỘI THẢO KHOA HỌC “RÀ SOÁT, XÂY DỰNG CHUẨN ĐẦU RA THUỘC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CÁC NGÀNH, CHUYÊN NGÀNH TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CẢNH SÁT NHÂN DÂN II”

     Ngày 04/5/2022, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II tổ chức Hội thảo khoa học: “Rà soát, xây dựng chuẩn đầu ra thuộc chương trình đào tạo các Ngành, chuyên ngành tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II”.
     Tham dự Hội thảo có đồng chí Đại tá, TS. Nguyễn Văn Quốc - Hiệu trưởng Nhà trường, chủ trì hội thảo; các đồng chí đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm; cán bộ Phòng Quản lý đào tạo, Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đào tạo cùng các tác giả có bài tham luận.

Đồng chí Đại tá, TS. Nguyễn Văn Quốc - Hiệu trưởng Nhà trường, chủ trì hội thảo
 
     Tại buổi Hội thảo, các đại biểu đã tập trung đi sâu phân tích, đánh giá tổng quát tình hình công tác xây dựng, các quy trình quản lý, kết quả đạt được trong quá trình thực hiện chuẩn đầu ra ở Nhà trường; các căn cứ, quy định để xây dựng chuẩn đầu ra theo các trình tự, thủ tục đáp ứng yêu cầu công tác giáo dục đào tạo. Trên cơ sở đó, Hội thảo đã thảo luận một số vấn đề vướng mắc, khó khăn trong quá trình tổ chức thực hiện chuẩn đầu ra và đề xuất các giải pháp định hướng để nâng cao chất lượng công tác này trong thời gian tới.

Các đại biểu tham dự phát biểu tham luận.
 
     Kết luận Hội thảo, đồng chí Đại tá, TS. Nguyễn Văn Quốc - Hiệu trưởng Nhà trường, chủ trì buổi Hội thảo đã tổng hợp các ý kiến tham luận, khẳng định tầm quan trọng của việc xây dựng chuẩn đầu ra, phải xem đây yếu tố tiên quyết, là tiền đề, cơ sở vững chắc cho việc ban hành nội dung, chương trình đào tạo của Nhà trường; đồng thời sẽ có các kiến nghị để hoàn thiện công tác này. Đồng chí cũng quán triệt đến lãnh đạo các đơn vị, các Khoa chuyên ngành cần xác định trách nhiệm của mình trong việc xây dựng chuẩn đầu ra, đảm bảo có sự phối hợp chặt chẽ giữa công tác giáo dục đào tạo của Nhà trường với thực tiễn công tác của địa phương để đào tạo những học viên sau khi ra trường có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác, phẩm chất đạo đức tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu tham dự Hội thảo chụp ảnh lưu niệm.
 
Kim Khuyên - P. QLĐT

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 815
Tất cả 7,468,627