Thứ 2, 18/4/2022 15:8 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

TỔ CHỨC NGÀY HỘI SÁCH VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO ĐỌC SÁCH LẦN THỨ II - NĂM 2022

     Ngày 12/4/2022, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II tổ chức khai mạc Ngày Hội sách và phát động phong trào đọc sách lần thứ II - Năm 2022 với chủ đề “Sách - Người bạn kết nối tri thức”.
     Đến dự có đồng chí Đại tá,TS Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng; các đồng chí trong Đảng ủy - Ban Giám hiệu, các lãnh đạo Khoa, Phòng và Trung tâm cùng đông đảo cán bộ, giảng viên, học viên Nhà trường. Các đơn vị khách mời có đại diện Trung tâm Lưu trữ và Thư viện Trường Đại học Cảnh sát nhân dân, Trường Đại học An ninh nhân dân và Trường Cao đẳng An ninh nhân dân; đại diện Trung tâm Thông tin – Thư viện Trường Đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh; cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 3 – Lữ đoàn 77, Quân khu 7; Nhà xuất bản Công an nhân dân và Nhà xuất bản trẻ.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc -  Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại Lễ khai mạc Ngày hội sách

     Phát biểu khai mạc, đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Văn Quốc -  Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Sách đóng vai trò rất quan trọng: là chiếc chìa khóa vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn con người; là người thầy thắp sáng trong ta nguồn tri thức vô biên. Đọc sách từ lâu đã trở thành một nhu cầu cần thiết mọi người trên thế giới và thực sự nó đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của con người chúng ta”. Xuất phát từ ý nghĩa to lớn đó, đồng chí Hiệu trưởng chỉ đạo các đơn vị cần tích cực tham mưu, chủ động đổi mới nội dung để văn hóa đọc và phong trào đọc sách trong Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, trở thành một thói quen, một nhu cầu thiết yếu hàng ngày của cán bộ, chiến sĩ.
     Trong 3 ngày, từ ngày 12/4/2022 đến ngày 13/4/2022 Hội sách đã giới thiệu đến độc giả gần 900 đầu sách hay cùng nhiều hoạt động hấp dẫn như Xây dựng bảng tin tuyên truyền, giới thiệu sách mới; tổ chức trưng bày các chủ đề về sách; Mô hình quầy cà phê sách…

Đồng chí Thượng tá Trần Xuân Tân – Phó Hiệu trưởng, đại diện nhận sách của các đơn vị

Các  đồng chí lãnh đạo tham quan gian trưng bày sách
 
Tô Lâm Hữu Nam - P. Chính trị

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1476
Tất cả 7,469,554