Thứ 3, 12/4/2022 15:7 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

BẾ MẠC HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2021 - 2022

     Ngày 08/4/2022, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã tổ chức Lễ bế mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Trường năm học 2021 – 2022. Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì buổi lễ, đến tham dự có các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, các đồng chí nguyên Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và toàn thể giáo viên tham gia Hội thi.

Đồng chí Đại tá Huỳnh Văn Em – Phó Hiệu trưởng báo cáo kết quả Hội thi 

     Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Trường là một trong những hoạt động lớn hàng năm của Nhà trường nên các đồng chí giáo viên đều tích cực, nhiệt tình tham gia với mong muốn được thử thách bản thân, thể hiện tài năng, niềm đam mê giảng dạy. Hội thi năm nay có sự tham gia của 34 giáo viên đến từ 14 Khoa; kết quả có 34/34 giáo viên được công nhận đạt bài dạy giỏi, trong đó có 05 giải Nhất, 06 giải Nhì, 09 giải Ba.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ 

     Phát biểu tại buổi bế mạc, đồng chí Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn đến các đồng chí nguyên Ban Giám hiệu Nhà trường đã đồng hành cùng Nhà trường để Hội thi có kết quả tốt. Đồng thời mong rằng qua Hội thi, các đồng chí giáo viên với kinh nghiệm của bản thân sẽ tiếp tục học hỏi, trau dồi lẫn nhau để tìm ra các phương pháp giảng dạy phù hợp hơn, hiệu quả hơn, qua đó không ngừng nâng cao chất lượng công tác giáo dục đào tạo của Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II trong thời gian tới…

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Hiệu trưởng trao Giấy khen cho các giáo viên đạt giải Nhất 

     Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Trường năm học 2021 – 2022 của Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã thành công tốt đẹp, là cơ sở để biểu dương, khen thưởng, nhân rộng điển hình tiên tiến trong hoạt động dạy giỏi để phong trào dạy giỏi ngày càng hiệu quả và đi vào chiều sâu. Đây cũng là một trong những căn cứ để để đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo của Nhà trường.
Tô Lâm Hữu Nam - P. Chính trị

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 916
Tất cả 7,468,727