Thứ 5, 31/3/2022 10:54 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

KỶ NIỆM 91 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2022)

     Ngày 25/3/2022, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng CSND II đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022); 66 năm truyền thống Đoàn Thanh niên Bộ Công an (1956 - 2022).

Tiết mục Văn nghệ chào mừng do giáo viên, học viên Nhà trường thực hiện
 
     Tham dự buổi lễ có đồng chí Đại tá, TS Bùi Nghi Lâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng, tổ chức quần chúng; các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn trường qua các thời kỳ; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn trường và Ban Chấp hành các Chi đoàn trực thuộc.

Đại tá, TS Bùi Nghi Lâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng (bên phải) tặng hoa chúc mừng
 
     Tại buổi lễ, các đại biểu tham dự đã được ôn lại lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và những thành tích đáng tự hào mà Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng CSND II đã đạt được trong thời gian qua dưới sự lãnh đạo của Đoàn Thanh niên Bộ Công an và Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường. Với những thành tích xuất sắc đã đạt được, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng CSND II và nhiều tập thể, cá nhân của các tổ chức Đoàn đã vinh dự được lãnh đạo Bộ Công an, Trung ương Đoàn và Đoàn Thanh niên Bộ Công an tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen.
     Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Đoàn Thanh niên Bộ Công an, Đoàn Trường Cao đẳng CSND II đã tổ chức trao tặng Danh hiệu và tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp Bộ, năm học 2020 - 2021 đối với 02 đồng chí: Đại úy, ThS Phạm Minh Quân - Giáo viên chính, Khoa Luật; Thượng úy, ThS Vũ Mạnh Tuấn - Giảng viên chính, Khoa Cảnh sát Hình sự.

 Đồng chí Tô Lâm Hữu Nam - Phó Bí thư Đoàn trường (bên trái) trao giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp Bộ cho đồng chí Phạm Minh Quân

 
     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá, TS Bùi Nghi Lâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng cùng những thành tích Đoàn Thanh niên Nhà trường đã đạt được. Để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Nhà trường trong thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đề nghị Đoàn Thanh niên Nhà trường cần cần tiếp tục phát huy sự đoàn kết, năng động, sáng tạo trong tổ chức thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Mỗi đoàn viên, nhất là cán bộ Đoàn phải là tấm gương sáng về phẩm chất và đạo đức cách mạng và bản lĩnh chính trị, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp giáo dục đào tạo của Nhà trường.
     Đồng chí Đại úy Tô Lâm Hữu Nam - Phó Bí Thư Đoàn Thanh niên Nhà trường gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường; cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị trong Nhà trường và các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư của Đoàn Thanh niên Nhà trường đã luôn quan tâm, chỉ đạo, ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi để tổ chức Đoàn, đoàn viên thanh niên Nhà trường rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Trong thời gian tới, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Nhà trường sẽ tiếp tục đoàn kết, xung kích, sáng tạo đi đầu trong tất cả các mặt công tác, quyết tâm thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao và tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng CSND II - Lần thứ I, nhiệm kỳ 2022 - 2024.

 Ban Chấp hành Đoàn trường chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí lãnh đạo và nguyên cán bộ Đoàn

 

Tô Lâm Hữu Nam - P. Chính trị

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 905
Tất cả 7,468,716