Thứ 4, 16/3/2022 14:24 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

MÍT TINH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

     Sáng ngày 8/3/2022, Hội Phụ nữ Trường Cao đẳng CSND II tổ chức chương trình Mít tinh kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1982 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 09 năm Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3. Đồng thời, tổng kết công tác Hội, phong trào phụ nữ năm 2021 và triển khai chương trình công tác Hội năm 2022, triển khai thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động.
     Tham dự chương trình có đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Nguyễn Thị Xuyến – Nguyên Phó hiệu trưởng, Nguyên Chủ tịch Hội Phụ nữ và các đồng chí đại diện lãnh đạo Phòng Chính trị, Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Chấp hành Đoàn thanh niên cùng hơn 300 hội viên Hội Phụ nữ Nhà trường.

Đại tá, TS Nguyễn Văn Quốc tặng hoa chúc mừng Hội Phụ nữ Nhà trường

     Mở đầu buổi lễ đồng chí Trung tá Vũ Thị Hà – Chủ tịch Hội Phụ nữ Nhà trường đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống của Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, lịch sử vẻ vang của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ý nghĩa Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3. Trong đó, đồng chí cũng khẳng định, các nữ giảng viên, cán bộ, nhân viên và học viên trong trường đã luôn phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của Nhà trường; nhiều đồng chí nữ được các cấp khen thưởng vì có thành tích trong công tác, trong thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và phong trào Phụ nữ. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Nhà trường, các nam đồng nghiệp và khẳng định sẽ giữ vững truyền thống đoàn kết, phát huy truyền thống “Bà Trưng – Bà Triệu”, cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người, xứng đáng với danh hiệu Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Trung tá Vũ Thị Hà – Chủ tịch Hội phụ nữ Nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

     Đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến các nữ giảng viên, cán bộ, nhân viên và học viên nữ Trường Cao đẳng CSND II và khẳng định vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ trong thời kì đổi mới. Đồng chí Hiệu trưởng vui mừng trước những thành tích mà các đồng chí nữ đã đạt được và mong rằng trong thời gian sắp tới, các chị em sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển và lớn mạnh của Nhà trường.     

Đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự phát triển phụ nữ "cho các cá nhân

     Tại buổi lễ, Hội Phụ nữ Nhà trường đã tổng kết công tác Hội, phong trào phụ nữ năm 2021 và triển khai chương trình công tác Hội năm 2022; công bố quyết định tặng Kỷ niệm chương Vì sự phát triển phụ nữ năm 2021 cho 15 cá nhân, Bằng khen của Hội Phụ nữ Bộ Công an cho 2 tập thể và 13 cá nhân, Giấy khen của Nhà trường và Hội Phụ nữ T10 cho 2 tập thể và 42 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và phong trào Phụ nữ năm 2021. Hội Phụ nữ Nhà trường cũng thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Hội LHPN Việt Nam phát động và có 2 Hội cơ sở đã nhận đỡ đầu cho 2 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đó là Hội Phụ nữ cơ sở Khối Giảng dạy và Hội phụ nữ cơ sở Khối Tham mưu – Quản lý giáo dục.

Hội Phụ nữ Nhà trường thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Hội LHPN Việt Nam phát động.

Trần Thị Giang Bình - P. Chính Trị

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1548
Tất cả 7,469,625