Thứ 2, 28/2/2022 14:50 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

HỘI NGHỊ GIAO BAN ĐỐI THOẠI CÔNG TÁC QUẢN LÝ GIÁO DỤC HỌC VIÊN HỌC KỲ I, NĂM HỌC 2021 – 2022

     Ngày 25/2/2022, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã tổ chức Hội nghị giao ban đối thoại công tác quản lý giáo dục học viên học kỳ I, năm học 2021 – 2022. Đồng chí Trung tá Lê Nguyễn Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đến dự, chỉ đạo và điều hành Hội nghị. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm, Đoàn thể quần chúng, chủ nhiệm các trung đội và đại diện các trung đội học viên Khóa K01S, K02S.

Đồng chí Trung tá Lê Nguyễn Quốc Việt - Phó Hiệu trưởng điều hành Hội nghị

Đồng chí Thượng tá Lê Duy Long - Trưởng phòng QLHV trình bày bản tổng hợp góp ý của học viên

     Buổi đối thoại tập trung vào các nội dung: các đề xuất của học viên về công tác quản lý giáo dục học viên, về đảm bảo các điều kiện sinh hoạt, học tập, chăm sóc sức khỏe và những đề xuất khác nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng các hoạt động giáo dục, đào tạo của Nhà trường. Sau hơn 2 giờ trao đổi, thảo luận sôi nổi, cởi mở và thẳng thắn, những vấn đề của học viên đưa ra đã được các đồng chí trong Ban Giám hiệu, đại diện các đơn vị chức năng giải đáp một cách cụ thể, rõ ràng.

Đại diện học viên phát biểu ý kiến

Đồng chí Thượng tá Huỳnh Văn Tuấn - Trưởng phòng Hậu cần trả lời các ý kiến của học viên

     Kết luận buổi đối thoại, đồng chí Trung tá Lê Nguyễn Quốc Việt - Phó Hiệu trưởng khẳng định Nhà trường sẽ nỗ lực cao nhất để đáp ứng yêu cầu và mong muốn của học viên. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng mong muốn tất cả học viên, đặc biệt là Ban chỉ huy các trung đội nêu cao tinh thần, trách nhiệm để cùng nâng cao hiệu quả, chất lượng các hoạt động trong thời gian tới.

Nguyễn Thành Luân - P. QLHV

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 974
Tất cả 7,468,784