Thứ 3, 18/1/2022 10:2 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP CHI BỘ VÀ KẾT NẠP ĐẢNG CHO HỌC VIÊN KHÓA K02S

     Ngày 13/01/2022, Đảng bộ cơ sở Quản lý học viên – Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II tổ chức công bố quyết định về việc thành lập chi bộ và chỉ định cấp ủy chi bộ đối với 20 chi bộ Khóa K02S; đồng thời tổ chức kết nạp đảng viên đối với 12 quần chúng ưu tú là học viên Khóa K02S đã được tổ chức Đảng tại địa phương ra quyết định kết nạp.
     Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng quy định. Đồng chí Thượng tá Phạm Minh Hiếu – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng phòng Quản lý học viên và các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ tham dự buổi lễ.

Đồng chí Thượng tá Phạm Minh Hiếu – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng phòng Quản lý học viên phát biểu tại buổi lễ     

    Phát biểu tại buỗi lễ, đồng chí Thượng tá Phạm Minh Hiếu – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng phòng Quản lý học viên đã giao nhiệm vụ cho các chi bộ, đề nghị các đồng chí trong cấp ủy phát huy tốt vai trò của mình, dẫn dắt chi bộ phát triển vững mạnh về mọi mặt, nhất là công tác phát triển đảng cho các quần chúng ưu tú. Cùng với đó, đồng chí Phạm Minh Hiếu cũng ghi nhận những cố gắng của các đồng chí đảng viên mới, mong muốn các đồng chí sẽ luôn tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, không ngừng học tập rèn luyện nâng cao trình độ, làm tròn trách nhiệm của một người đảng viên.

Đồng chí Thượng tá Phạm Minh Hiếu trao quyết định cho học viên

Các đồng chí đảng viên mới tuyên thệ

Nguyễn Thành Luân - P. QLHV

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1341
Tất cả 7,469,150