Thứ 4, 29/12/2021 10:57 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

TẬP HUẤN TỰ ĐÁNH GIÁ CƠ SỞ GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP

     Ngày 28/12/2021, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã tổ chức tập huấn trực tuyến về “Công tác tự đánh giá cơ sở giáo dục nghề nghiệp”. Buổi tập huấn có sự tham gia của 49 đồng chí là lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giáo viên Nhà trường và toàn thể cán bộ của Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đào tạo.

Tiến sĩ Lê Hoàng Vũ – Chuyên gia của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, báo cáo viên của buổi tập huấn.

Buổi tập huấn được tổ chức trực tuyến

     Tại buổi tập huấn, báo cáo viên đã hướng dẫn cụ thể và chi tiết những yêu cầu, nguyên tắc khi xây dựng báo cáo tự đánh giá, nhấn mạnh tính trung thực, cam kết của các nhóm chuyên trách và nhiệm vụ chủ yếu của từng thành viên. Báo cáo viên cũng đã phân tích làm rõ nội hàm của từng tiêu chuẩn trong các tiêu chí, cách trình bày và cách xây dựng nội dung sao cho đầy đủ và phù hợp; những lỗi, những điều cần tránh khi xây dựng báo cáo tự đánh giá.
     Phát biểu tại buổi tập huấn, đồng chí Lê Hoàng Đức – Phó Trưởng Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đào tạo nhấn mạnh tầm quan trọng, tính cấp thiết của việc xây dựng, hoàn thiện báo cáo tự đánh giá cơ sở giáo dục nghề nghiệp, phục vụ cho đánh giá ngoài và sự cần thiết của việc tập huấn đối với cán bộ, giáo viên Nhà trường. Đồng thời, đề nghị các đồng chí tham gia tập huấn tập trung nghiên cứu, tăng cường trao đổi thảo luận những điểm còn vướng mắc trong quá trình thực hiện báo cáo tự đánh giá./.

Ngô Thị Thương - Phòng KT&ĐBCLĐT

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 932
Tất cả 7,468,743