Thứ 7, 18/12/2021 9:8 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

HỘI THẢO “NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC XÂY DỰNG, QUẢN LÝ, SỬ DỤNG NGÂN HÀNG CÂU HỎI THI ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CÔNG TÁC GIÁO DỤC ĐÀO TẠO TRONG TÌNH HÌNH MỚI TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CẢNH SÁT NHÂN DÂN II”

     Ngày 09/12/2021, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã tổ chức Hội thảo “Nâng cao hiệu quả công tác xây dựng, quản lý, sử dụng ngân hàng câu hỏi thi đáp ứng yêu cầu công tác giáo dục đào tạo trong tình hình mới tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II”.
     Đồng chí Đại tá Bùi Nghi Lâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì Hội thảo. Tham dự Hội thảo có các đồng chí là lãnh đạo các đơn vị thuộc Nhà trường, các tác giả có bài tham luận và toàn thể cán bộ Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đào tạo.

Đồng chí Đại tá Bùi Nghi Lâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì Hội thảo
 
     Tại Hội thảo, các đại biểu đã thảo luận, đưa ra nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết, có giá trị trên cả phương diện lý luận và thực tiễn, góp phần làm rõ thực trạng, đặc biệt là những vấn đề còn tồn tại, chưa thực hiện được trong hoạt động xây dựng, quản lý và sử dụng ngân hàng câu hỏi thi của Nhà trường. Đồng thời, các đại biểu tham dự cũng đề xuất những giải pháp, kiến nghị những vấn đề cần thực hiện trong thời gian tới. Ngoài những ý kiến phát biểu tại Hội thảo, Ban tổ chức đã nhận được nhiều bài viết đóng góp có giá trị của các tác giả thuộc Trường Đại học An ninh nhân dân, Trường Đại học Cảnh sát nhân dân, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I.

Đồng chí Đại tá Bùi Nghi Lâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội thảo
 

Đồng chí Thượng tá Vũ Duy Công – Trưởng phòng QLĐT phát biểu tại Hội thảo

     Phát biểu kết luận buổi Hội thảo, đồng chí Đại tá Bùi Nghi Lâm – Phó Hiệu trưởng đã khẳng định tầm quan trọng của việc hoàn thiện và nâng cao chất lượng ngân hàng câu hỏi thi đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng trong Công an nhân dân, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác trong tình hình mới. Đồng thời, nhấn mạnh vai trò của Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đào tạo, trách nhiệm của lãnh đạo các đơn vị giảng dạy trong việc bổ sung, hoàn chỉnh hệ thống ngân hàng câu hỏi thi.

Các đại biểu tham dự Hội thảo chụp ảnh lưu niệm
 
Ngô Thị Thương - P. KT&ĐBCLĐT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 743
Tất cả 7,468,554