Thứ 6, 19/11/2021 17:28 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CHO HỌC VIÊN KHÓA K26S VÀ K11

     Ngày 17/11/2021, Đảng bộ cơ sở Quản lý học viên – Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 36 quần chúng ưu tú là học viên khóa K26S và K11.
     Tham dự buổi lễ có đồng chí Thượng tá Phạm Minh Hiếu – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng phòng Quản lý học viên và các đồng chí Đảng viên trong Đảng bộ. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng quy trình, thủ tục theo Điều lệ Đảng.

Các đồng chí đảng viên mới đã lần lượt đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là đảng viên gương mẫu.

                    Đồng chí Thượng tá Phạm Minh Hiếu trao Quyết định kết nạp Đảng cho học viên

     Phát biểu chỉ đạo tại buỗi Lễ kết nạp, đồng chí Thượng tá Phạm Minh Hiếu – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng phòng Quản lý học viên đánh giá cao công tác phát triển đảng của các chi bộ, ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của các đồng chí đảng viên mới. Đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ luôn tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức; không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ; phấn đấu liên tục, làm tròn trách nhiệm của một người đảng viên, đặc biệt là trong giai đoạn cả đất nước vừa chống dịch Covid-19, vừa khôi phục kinh tế.

    Đồng chí Thượng tá Phạm Minh Hiếu phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên mới
 
Nguyễn Thành Luân - P. QLHV
     

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1215
Tất cả 7,469,025