Thứ 3, 25/5/2021 9:45 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV VÀ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2021 – 2026

     Ngày 23/5/2021, tại khu vực bỏ phiếu số 111 - Trường Cao đẳng CSND II, gần 2000 cử tri là cán bộ, giáo viên, công nhân viên, lao động hợp đồng và học viên của Nhà trường đã tích cực tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.
     Đây là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, là nhiệm vụ quan trọng của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân nói chung và của Nhà trường nói riêng; là đợt sinh hoạt dân chủ sâu rộng để mỗi cử tri phát huy quyền làm chủ của mình thông qua lá phiếu cử tri để lựa chọn những đại biểu ưu tú, đại diện cho Nhân dân cả nước - những người tiêu biểu về đức, tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân - bầu vào Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhằm thực hiện mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.
    Dự Lễ khai mạc có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc, Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các đồng chí trong Đảng ủy – Ban Giám hiệu, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm và đại diện cử tri của khu vực bỏ phiếu; đại diện phường Long Thạnh Mỹ có đồng chí Thiếu tá Nguyễn Trung – Trưởng Công an Phường.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc

Đại diện cử tri kiểm tra thùng phiếu

Kiểm tra thân nhiệt, khử khuẩn cho cử tri trước khi vào khu vực bỏ phiếu

Cử tri đăng ký bỏ phiếu tại khu vực bỏ phiếu số 111

Cử tri tiến hành bỏ phiếu

     Quá trình bầu cử tại Trường diễn ra nghiêm túc, được tiến hành theo nguyên tắc phổ thông, bình đẳng, trực tiếp và bỏ phiếu kín đúng theo quy định trong Hiến pháp và Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân.
     Kết quả đến 22h30 ngày 23/5/2021, tất cả cử tri tại khu vực bỏ phiếu số 111 - Trường Cao đẳng CSND II - đã tham gia bỏ phiếu và Tổ bầu cử đã hoàn thành việc kiểm phiếu. Tổ bầu cử của Nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.
 
Tô Lâm Hữu Nam - Phòng Chính trị

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1196
Tất cả 7,469,006