Thứ 3, 11/5/2021 16:14 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CHUYÊN NGÀNH CẢNH SÁT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ - ĐƯỜNG SẮT

     Ngày 05/05/2021, Trường Cao đẳng CSND II tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên ngành Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt cho hơn 150 cán bộ của Công an các đơn vị địa phương phía Nam. Đến dự buổi lễ có các đồng chí trong Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường, đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm, cán bộ quản lý và giáo viên Khoa CSGT.
     Đây là Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên ngành Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt thứ 2 được tổ chức đào tạo tại Trường. Lớp học diễn ra trong thời gian 45 ngày, dành cho những cán bộ chưa được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ chuyên ngành Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt. Mục tiêu của Lớp học là nhằm trang bị những tri thức, kỹ năng cần thiết về pháp luật, nghiệp vụ chuyên ngành Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt cho các học viên.

Đ/c Thượng tá, TS. Vũ Duy Công – Trưởng phòng QLĐT thông qua các Quyết định liên quan đến lớp học.

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá, TS. Bùi Nghi Lâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đánh giá cao và ghi nhận sự nỗ lực và cố gắng của tập thể Phòng QLĐT, Khoa CSGT trong việc tham mưu và tổ chức thực hiện việc chiệu sinh, mở lớp. Đồng thời đề nghị các đơn vị trong Nhà trường phối hợp chặt chẽ để đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất cho lớp học được tiến hành theo đúng thời gian và mục tiêu, kế hoạch đề ra.

Đ/c Đại tá , TS. Bùi Nghi Lâm  - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng.

Đ/c Đại tá , TS. Bùi Nghi Lâm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao Quyết định thành lập Ban Chỉ huy lớp học.

Nguyễn Văn Hạnh, Phan Quý Vương - Phòng QLĐT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 985
Tất cả 7,468,796