Thứ 3, 11/5/2021 16:5 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

GIÁO VIÊN KHOA NGOẠI NGỮ - TIN HỌC BÁO CÁO KẾT QUẢ ĐI THỰC TẾ

     Ngày 27/4/2021, Khoa Ngoại ngữ - Tin học đã tổ chức cho 09 giáo viên của Khoa báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ đi nghiên cứu thực tế trong năm học 2020 - 2021. Các đồng chí này đã đi thực tế tại Công an các đơn vị địa phương trong thời gian 01 tháng, từ tháng 12/2020 đến tháng 3/2021. Tham dự buối báo cáo có đồng chí Đại tá Nguyễn Thị Xuyến – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và toàn thể giáo viên trong Khoa.
     Sau phần báo cáo kết quả đi thực tế, các giáo viên trong Khoa đã tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến, chỉ ra những ưu điểm, hạn chế trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đồng thời bổ sung và đề xuất giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác đi nghiên cứu thực tế của Khoa.

Các giáo viên báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ đi nghiên cứu thực tế.

     Kết thúc buổi báo cáo, đồng chí Thượng tá Bùi Đình Thi – Trưởng khoa Ngoại ngữ - Tin học đã đánh giá cao kết quả đạt được của các giáo viên. Các giáo viên đã thực hiện đúng lịch trình, mục tiêu, kế hoạch đề ra; đã luôn chủ động, tích cực trong việc nghiên cứu thực tế; chuẩn bị và trình bày tốt nội dung báo cáo. Đồng chí Đại tá Nguyễn Thị Xuyến – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng khen ngợi các kết quả đạt được của các giáo viên đi thực tế và đề nghị các giáo viên cần thực hiện một số nội dung để quá trình nghiên cứu thực tế đạt hiệu quả và chất lượng cao hơn nữa./.
Phan Tiến Dũng, Nguyễn Thị Trang - Khoa Ngoại ngữ - Tin học
 
 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1141
Tất cả 7,468,953