Thứ 7, 24/4/2021 22:1 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

HỘI NGHỊ ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN TRONG PHONG TRÀO HỌC TẬP, RÈN LUYỆN TỐT GIAI ĐOẠN 2019 - 2021

     Ngày 22/4/2021, Trường Cao đẳng CSND II đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua học tập, rèn luyện tốt giai đoạn 2019 – 2021. Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hùng, Phó Hiệu trưởng chủ trì Hội nghị. Đến tham dự Hội nghị còn có các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu; đại diện lãnh đạo các đơn vị; cán bộ, giáo viên Nhà trường và hơn 150 học viên tiêu biểu đại diện cho học viên các khoá đang học tập tại Trường.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hùng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

     Trong hai năm 2019 – 2021, phong trào thi đua học tập, rèn luyện tốt của học viên Trường Cao đẳng CSND II đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, tích cực với nhiều hoạt động, mô hình, cách làm hay, hiệu quả; xuất hiện nhiều điển hình xuất sắc, tiêu biểu như: 181 học viên đạt giải thi học sinh giỏi; 29 lượt tập thể đạt danh hiệu “Tập thể học viên xuất sắc”, “Tập thể học viên tiên tiến”; 103 lượt học viên đạt danh hiệu “Học viên xuất sắc”, “Học viên giỏi”, hơn 1000 học viên được các cấp khen thưởng... Hội nghị đã trao Giấy khen của Hiệu trưởng cho 5 tập thể và 13 cá nhân là những điển hình tiên tiến tiêu biểu trong các phong trào thi đua. 
     Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hùng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao những thành tích đạt được trong phong trào thi đua học tập, rèn luyện tốt thời gian qua; các hoạt động tự quản, tự tổ chức, tự học, tự rèn của học viên và các lớp học được duy trì và tổ chức thực hiện tốt. Trong thời gian tới, đồng chí Phó Hiệu trưởng yêu cầu các đơn vị, học viên tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế để phong trào thi đua học tập, rèn luyện tốt của học viên trong thời gian sắp tới đạt được nhiều thành tích hơn.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hùng - Phó Hiệu trưởng trao giấy khen cho các lớp điển hình tiên tiến

Đồng chí Đại tá Nguyễn Thị Xuyến - Phó Hiệu trưởng trao giấy khen cho các học viên điển hình tiên tiến

Nguyễn Quang Minh - P. Chính trị

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1414
Tất cả 7,469,492