Thứ 5, 22/4/2021 9:48 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

NGÀY HỘI SÁCH TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CẢNH SÁT NHÂN II

     Ngày 19/4/2021, Trường Cao đẳng CSND II tổ chức khai mạc Ngày Hội sách và phát động phong trào đọc sách lần thứ I - năm 2021 với chủ đề: “Xây dựng thói quen đọc sách cho cán bộ, giảng viên, công nhân viên và học viên Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II”. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn như: 46 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2021); 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2021); Ngày Sách Việt Nam 21/4; Ngày Sách và Bản quyền thế giới 23/4. Đây cũng là hoạt động triển khai thực hiện Chỉ thị số 09/CT-BCA-X03 ngày 7/8/2020 của Bộ Công an về công tác thư viện và phát triển văn hóa đọc trong CAND; Công văn số 1286/X03-P4 ngày 10/3/2021 về việc hướng dẫn tổ chức ngày sách Việt Nam lần thứ 8 trong CAND.

     Đến dự lễ khai mạc Hội sách có các đồng chí trong Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên, công nhân viên, học viên Nhà trường; đại diện Trung tâm Lưu trữ và Thư viện Trường Đại học Cảnh sát nhân dân; đại diện Trung tâm Lưu trữ và Thư viện Trường Đại học An ninh nhân dân; đại diện Trung tâm Thông tin - Thư viện Trường Đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh; đại diện Công ty cổ phần truyền thông Đại Việt. Hội sách còn có sự phối hợp của các đơn vị: Nhà xuất bản Công an nhân dân tại Thành phố Hồ Chí Minh; Nhà xuất bản Chính trị quốc gia - Sự thật tại Thành phố Hồ Chí Minh; Công ty cổ phần phát hành sách FAHASA.

     Phát biểu khai mạc, đồng chí Đại tá, TS. Bùi Nghi Lâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị triển khai tổ chức ngày hội và phát động phong trào đọc sách trong Nhà trường. Đồng chí đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và ghi nhận sự đóng góp của các đơn vị trong việc phối hợp tổ chức các hoạt động trưng bày, giới thiệu sách và mong muốn thông qua Hội Sách này, phong trào đọc sách trong Nhà trường ngày càng có chiều sâu, có sức lan tỏa và trở thành thói quen, một nhu cầu thiết yếu của cán bộ, giảng viên, học viên.

 

Đồng chí Đại tá, TS. Bùi Nghi Lâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu Trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc và phát động phong trào đọc sách

     Hội sách diễn ra từ ngày 19/4/2021 đến ngày 20/4/2021 với các nhiều hoạt động như: tuyên truyền, giới thiệu sách mới; trưng bày các chủ đề về sách; gởi thư ngỏ phát động phong trào trao tặng sách; quầy cà phê sách… nhằm tạo ra một không gian, không khí trí tuệ và bổ ích, từ đó thúc đẩy phong trào đọc sách trong toàn Trường Cao đẳng CSND II. Các đơn vị tham gia trưng bày, giới thiệu với gần 1.000 đầu sách hay, sách mới đến bạn đọc.

     Nhân dịp này, Thư viện Nhà trường cũng trân trọng nhận được món quà có ý nghĩa là những đầu sách có giá trị từ các đồng chí lãnh đạo, các đơn vị phối hợp, các tập thể cá nhân. Ngày Hội sách và phát động phong trào đọc sách trong Nhà trường đã nhận được sự ủng hộ, tham gia, hưởng ứng và quan tâm của hàng ngàn lượt bạn đọc, góp phần tạo nên ngày Hội sách thành công rực rỡ.

Đại diện các đơn vị phối họp tặng sách cho Thư viện Nhà trường.

Bùi Thị Tâm - Trung tâm LT&TV

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1435
Tất cả 7,469,512