Thứ 6, 9/4/2021 19:58 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

TỌA ĐÀM XÁC ĐỊNH NGÀY TRUYỀN THỐNG CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG CẢNH SÁT NHÂN DÂN II

     Ngày 02/4/2021, Trường Cao đẳng CSND II đã tổ chức Tọa đàm xác định Ngày truyền thống của Nhà trường sau khi sáp nhập các Trường Trung cấp CSND khu vực phía Nam. Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì buổi tọa đàm. Đến dự buổi tọa đàm còn có các đồng chí nguyên Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và các đoàn thể quần chúng trong Nhà trường.
     Phát biểu đề dẫn tại buổi tọa đàm, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định: Việc xác định Ngày truyền thống của Nhà trường là việc làm có ý nghĩa quan trọng. Thông qua đó, cán bộ, chiến sĩ có cái nhìn toàn diện, hiểu thêm về lịch sử, truyền thống hào hùng của Nhà trường qua các thời kỳ; đồng thời, động viên cán bộ, chiến sĩ nỗ lực phấn đấu, tiếp bước truyền thống để xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển, vững mạnh.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng  Nhà trường phát biểu tại buổi tọa đàm

     Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đưa ra căn cứ, luận chứng khoa học và những vấn đề liên quan đến Ngày thành lập Trường. Buổi tọa đàm đã nhận được nhiều ý kiến phát biểu từ các đại biểu, đặc biệt là từ các đồng chí nguyên Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường qua các thời kỳ như: đồng chí Thiếu tướng Vũ Đức Khiển, đồng chí Đại tá Đặng Chí Thành, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hạnh, đồng chí Đại tá Trần Kim Diện, đồng chí Đại tá Vũ Văn Thiết... Các ý kiến đóng góp của các đồng chí đều thể hiện sự đồng thuận, nhất trí lấy ngày 11/3/1977 là Ngày truyền thống của Nhà trường.

     Đồng chí Thiếu tướng Vũ Đức Khiển, nguyên Hiệu trưởng phát biểu tại buổi toạ đàm

Đồng chí Đại tá Đặng Chí Thành, nguyên Hiệu trưởng phát biểu tại buổi toạ đàm

     Sau khi tiếp thu ý kiến của các đại biểu, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc, Hiệu trưởng kết luận chọn ngày 11/3/1977 làm Ngày truyền thống của Nhà trường là phù hợp vì nó không chỉ mang giá trị lịch sử mà còn mang giá trị văn hoá và có ý nghĩa giáo dục sâu sắc đối với các thế hệ cán bộ, giáo viên, học viên Nhà trường. Đồng chí Hiệu trưởng đề nghị các đơn vị có liên quan khẩn trương hoàn thiện các thủ tục đề xuất Bộ trưởng Bộ Công an quyết định công nhận Ngày truyền thống của Nhà trường.

Nguyễn Quang Minh - Phòng Chính trị

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1389
Tất cả 7,469,465