Thứ 5, 11/3/2021 13:52 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

CHƯƠNG TRÌNH “HƠI ẤM ĐẾN VÙNG CAO” TẠI TỈNH BÌNH PHƯỚC

     Hội Phụ nữ Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II phối hợp với Hội phụ nữ Công an tỉnh Bình Phước tổ chức chương trình thiện nguyện “Hơi ấm đến vùng cao” tại xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước vào ngày 21/01 và 22/01/2021. Chương trình đã được đông đảo các hội viên, học viên trong Nhà trường nhiệt tình chung tay hưởng ứng.

     Tham gia đoàn thiện nguyện, về phía Nhà trường có đồng chí Đại tá Nguyễn Thị Xuyến - Phó Hiệu trưởng, đồng chí Trung tá Vũ Thị Hà - Chủ tịch Hội Phụ nữ, đại diện lãnh đạo Khoa/Phòng chức năng; về phía địa phương có đồng chí Thượng tá Nguyễn Thị Xuân - Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh Bình Phước. Ngoài ra, còn có phóng viên của Truyền hình ANTV, cán bộ tuyên truyền Phòng Chính trị - Trường Cao đẳng CSND II đến ghi hình và đưa tin về chương trình.
     Đoàn công tác đã tới thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn của thầy trò Trường Tiểu học Đắk Á, xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước. Đồng thời, trao tặng Quỹ Khuyến học và 20 suất học bổng, 900 quyển vở, 271 đầu sách thiếu nhi, 17 thùng mì tôm, 10 phần quà và một số sách giáo khoa, vật dụng, quần áo cũ… với tổng trị giá 40,2 triệu đồng.     

     Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đại tá Nguyễn Thị Xuyến – Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định chương trình đã thành công tốt đẹp, mang đến cho các em học sinh những món quà tình thương, cổ vũ các em cố gắng học tập rèn luyện trở thành người tốt, có tâm có đức, có tài để góp phần xây dựng quê hương, đất nước.
     Chương trình thiện nguyện là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa, đậm tính nhân văn, nêu cao tinh thần tương thân tương ái đã được Hội Phụ nữ Trường cao đẳng CSND II duy trì hiệu quả trong nhiều năm qua. Chương trình này đã góp phần phát huy vai trò xung kích tình nguyện của hội viên Hội Phụ nữ, góp phần chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng cao, nơi mà vẫn còn nhiều hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ.

Trần Thị Giang Bình - Phòng Chính trị

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1260
Tất cả 7,469,333