Thứ 4, 3/2/2021 8:50 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN “GIỌT MÁU NGHĨA TÌNH VÌ ĐỒNG ĐỘI THÂN YÊU” LẦN 2, NĂM HỌC 2020 - 2021

     Ngày 23/01/2021, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu” Trường Cao đẳng CSND II và Bệnh viện Truyền máu huyết học Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức cho cán bộ, giảng viên, học viên tham gia hiến máu tình nguyện. Tham dự buổi hiến máu có đồng chí Đại tá Nguyễn Thị Xuyến, Phó Hiệu trưởng Nhà trường.
     Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần “Tương thân tương ái”, nghĩa tình vì đồng đội thân yêu của mỗi cán bộ, giảng viên, học viên Nhà trường, sẵn sàng hiến tặng phần máu của mình để bổ sung lượng máu cần thiết, đảm bảo nhu cầu sử dụng máu cho các bệnh viện Công an nhân dân và các bệnh viện tuyến đầu dùng để cấp cứu, điều trị cho cán bộ, chiến sĩ không may bị thương trong khi làm nhiệm vụ hoặc cán bộ, chiến sĩ, nhân dân bị bệnh hiểm nghèo cần phải truyền máu và có nguồn dự phòng các thảm hoạ phục vụ nhu cầu an ninh trong năm.
     Hưởng ứng phong trào Hiến máu tình nguyện do Bộ Công an phát động, định kỳ 04 tháng 1 lần, Ban Chỉ đạo của Nhà trường tổ chức tuyên truyền, vận động và chỉ đạo công tác hiến máu tình nguyện đến đông đảo cán bộ, giảng viên, học viên bằng nhiều hình thức như: Phát tờ rơi tuyên truyền, lồng ghép vào các chương trình sinh hoạt lớp, sinh hoạt chi đoàn… Thông qua đó giúp cho cán bộ, giảng viên, học viên nhận thức được vai trò, ý nghĩa của việc hiến máu.
     Kết thúc buổi hiến máu Ban Tổ chức đã vận động hơn 450 cán bộ, giảng viên, học viên tham gia, thu được hơn 400 đơn vị máu.

Cán bộ, giảng viên, học viên khám sức khoẻ trước khi hiến máu

Đồng chí Đại tá Nguyễn Thị Xuyến, Phó Hiệu trưởng tham gia hiến máu

Cán bộ, giảng viên, học viên tham gia hiến máu

Nguyễn Quang Minh - Phòng Chính trị

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1280
Tất cả 7,469,353