Thứ 4, 7/10/2020 9:58 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

KHOA NGOẠI NGỮ - TIN HỌC TỒ CHỨC “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM” TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN HỘI ĐÔNG

     Trong không khí náo nức rộn ràng của Tết Trung thu, được sự nhất trí đồng thuận của lãnh đạo Khoa Ngoại ngữ - Tin học, vào ngày 26/09/2020, đại diện giảng viên của Khoa đã trực tiếp xuống địa bàn xã Tân Hội Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang thực hiện chương trình “Đêm hội trăng rằm” và trao tặng 500 bánh trung thu cho học sinh trường tiểu học Tân Hội Đông trên địa bàn xã.
     Tới dự “Đêm hội trăng rằm” có các đồng chí lãnh đạo chính quyền xã Tân Hội Đông, các đồng chí trong Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Tân Hội Đông, các giáo viên và một số học sinh của trường. Đồng hành cùng với các giảng viên của Khoa Ngoại ngữ - Tin học trong công tác này còn có sự đóng góp không nhỏ của các mạnh thường quân, góp phần mang đến niềm vui cho các em, giúp cho các em có thêm niềm vui trong ngày Tết Trung thu.

Đ/c Đại úy Nguyễn Thị Cẩm Nhung và đ/c Thượng úy Phan Tiến Dũng – Giảng viên Khoa NN-TH trao bánh cho các học sinh trường Tiểu học Tân Hội Đông

     Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, đồng chí Nguyễn Văn Thành – Phó Hiệu trưởng Trường tiểu học Tân Hội Đông đã cảm ơn tình cảm chân thành của các đồng chí giảng viên Khoa Ngoại ngữ - Tin học Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II. Đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng chúc cho các giảng viên của Khoa Ngoại ngữ - Tin học luôn có thật nhiều sực khỏe, yêu ngành, yêu nghề, góp phần vào sự nghiệp giáo dục nói chung, của ngành Công an nói riêng.
     Hy vọng rằng với sự tài trợ ý nghĩa này của các giảng viên Khoa Ngoại ngữ - Tin học sẽ đóng góp niềm vui cho các học sinh của xã Tân Hội Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang nhân dịp Trung thu 2020. Từ đó động viên, khích lệ các em tiếp tục vươn lên, đạt kết quả cao trong học tập, xứng đáng trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước./.

Nguyễn Thị Cẩm Nhung, Nguyễn Thị Thu Hương - Khoa NN, TH

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1515
Tất cả 7,469,593