Thứ 7, 3/10/2020 15:51 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

CỤC CÔNG TÁC ĐẢNG VÀ CÔNG TÁC CHÍNH TRỊ LÀM VIỆC VỚI TỔ TRỌNG TÀI BẮN SÚNG TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CẢNH SÁT NHÂN DÂN II

     Sáng ngày 01/10/2020, Đoàn công tác của Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị do Thiếu tướng Lê Hồng Hiệp - Phó Cục trưởng dẫn đoàn đã đến thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II về công tác tổ chức Hội thi bắn súng, võ thuật cho lực lượng trực tiếp chiến đấu trong CAND lần thứ I, năm 2020.
     Tiếp và làm việc với Đoàn, về phía Nhà trường có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Lãnh đạo Khoa QS.VT.TDTT và các đồng chí được cử tham gia công tác trọng tài tại hội thi.
     Tại buổi làm việc, đồng chí Thiếu tướng Lê Hồng Hiệp - Phó Trưởng ban tổ chức Hội thi đã chỉ rõ những vấn đề liên quan đến công tác chuẩn bị hội thi, trong đó công tác tổ chức an toàn cho hội thi được đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, công tác tổ chức thi, chấm thi phải nghiêm túc, đảm bảo khách quan, chính xác, công bằng, trung thực và đúng điều lệ thi đấu.

Đoàn công tác của Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị đến thăm và làm việc với Nhà trường.

     Đồng chí Phó Trưởng ban tổ chức Hội thi nhận xét, qua thực tế quan sát các năm, khi Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đăng cai và tổ chức các hội thi Điều lệnh, Quân sự, Võ thuật đã thể hiện rõ khả năng tổ chức tốt các hội thi, đảm bảo an toàn, và giáo viên Khoa QS.VT.TDTT là những người trược tiếp huấn luyện cho học viên cũng như tham gia thi đấu các hội thao đã có kinh nghiệm, bản lĩnh dày dạn trong thi đấu và huấn luyện. Do đó, Ban tổ chức Hội thi rất yên tâm khi có sự phối hợp, hỗ trợ của Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II trong công tác tổ chức Hội thi.
     Thay mặt mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc trân trọng cám ơn tình cảm và sự tin tưởng của Ban Tổ chức Hội thi. Qua đó, chỉ đạo Khoa QS.VT.TDTT trực tiếp phối hợp và hỗ trợ Ban Tổ chức Hội thi, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đồng chí tham gia công tác trọng tài tại Hội thi được tập huấn kỹ về chuyên môn và có thời gian chuẩn bị chu đáo. Đồng chí Hiệu trưởng cũng gửi lời chúc Hội thi bắn súng, võ thuật cho lực lượng trực tiếp chiến đấu trong CAND lần thứ I, năm 2020 thành công tốt đẹp và đây sẽ là nơi trau rồi bản lĩnh chiến đấu cho cán bộ, chiến sĩ CAND./.

Nguyễn Văn Nghĩa - Khoa QS.VT.TDTT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1278
Tất cả 7,469,351