Thứ 6, 14/8/2020 15:27 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

ĐẠI HỘI CHI BỘ KHOA QUÂN SỰ VÕ THUẬT – THỂ DỤC THỂ THAO LẦN THỨ I, NHIỆM KỲ 2020 – 2025

     Thực hiện Kế hoạch số 162-KH/ĐU-T10 ngày 19/6/2020 của Đảng ủy Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II về tổ chức Đại hội Đảng các cấp trong Đảng bộ Nhà trường, lần thứ I, nhiệm kỳ 2020 – 2025; sáng 7/8/2020, Chi bộ Khoa QSVT-TDTT đã tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ I, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đại hội thành công tốt đẹp với sự đồng thuận và nhất trí cao trong toàn thể chi bộ.

     Tham dự và chỉ đạo Đại hội có sự hiện diện của đồng chí Đại tá Đặng Văn Hiến - Đảng ủy viên - Phó Hiệu trưởng; đồng chí Đại úy Lê Văn Đạt - Phó Trưởng phòng Chính trị. Đại hội có sự tham gia của toàn thể đảng viên trong Khoa.

Toàn cảnh Đại Hội

     Trong Báo cáo chính trị tổng kết công tác Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020 do đồng chí Nguyễn Văn Nghĩa – Bí thư Chi bộ Khoa QSVT-TDTT trình bày tại Đại hội đã chỉ rõ những kết quả đạt được, nguyên nhân cũng như một số tồn tại và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới. Theo đó, nhiệm kỳ 2015 - 2020, Chi bộ Khoa QSVT-TDTT đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ, 100% đảng viên trong Chi bộ đều đạt danh hiệu Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

     Trong Báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo của chi ủy nhiệm kỳ 2015 -2020, đồng chí Nguyễn Văn Nghĩa trình bày trước Đại hội đã chỉ rõ: Nhiệm kỳ 2015 - 2020 là nhiệm kỳ mà tình hình thế giới có nhiều biến chuyển to lớn, cách mạng khoa học công nghệ phát triển mạnh mẽ và hội nhập quốc tế đã tạo ra những thuận lợi cũng như thách thức rất lớn cho các đảng viên khi thực hiện các nhiệm vụ chính trị. Đặc biệt là đầu năm 2020, khi dịch Covid 19 bùng phát đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình kinh tế, chính trị, xã hội trên thế giới. Qua đó, Chi ủy luôn định hướng mỗi đảng viên luôn phải xác định rõ ý thức và trách nhiệm của mình, nêu cao bản lĩnh chính trị nhằm chống lại những luận điệu sai trái, lệch lạc của các thế lực thù địch, phản động, đồng thời chống những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, trên cơ sở đó hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao.

     Trung tá Nguyễn Văn Nghĩa - Bí thư Chi bộ Khoa QSVT-TDTT trình bày Báo cáo chính trị

     Trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, Chi ủy Khoa QSVT-TDTT đã để lại dấu ấn rõ nét với vai trò định hướng, chỉ đạo đúng đắn đối với đảng viên trong Chi bộ.

     Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Đại tá Đặng Văn Hiến - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng đã biểu dương những kết quả đạt được của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, đóng góp quan trọng trong việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Nhà trường. Đồng chí biểu dương tinh thần đoàn kết, gắn bó của toàn thể Chi bộ trong nhiệm kỳ qua và mong muốn Chi bộ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu xây dựng khối đại đoàn kết thống nhất, giữ vững danh hiệu “Chi bộ trong sạch, vững mạnh” trong nhiệm kỳ tới.

Đại tá Đặng Văn Hiến - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Đại hội.     

     Với tinh thần làm việc dân chủ, nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra 07 đồng chí trong cấp ủy hội tụ đầy đủ trí tuệ và tâm huyết để tiếp tục thực hiện xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong nhiệm kỳ 2020 - 2025.

     Đại hội cũng đã bầu ra Đoàn Đại biểu dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ Nhà trường gồm 12 đồng chí chính thức và 02 đồng chí dự khuyết.

Đại hội tiến hành bầu cử  

Đại tá Đặng Văn Hiến - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng Cấp ủy Chi bộ QSVT-TDTT nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đại hội đã khép lại một nhiệm kỳ hoạt động với nhiều thành công trên mọi mặt, mở ra một nhiệm kỳ mới với một tinh thần đoàn kết, thống nhất, quyết tâm nỗ lực hoàn thành những phương hướng, nhiệm vụ đề ra trong Đại hội./.

Phạm Như Cương - Khoa QSVT-TDTT

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1443
Tất cả 7,469,520