Thứ 3, 23/6/2020 8:59 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

BAN GIÁM HIỆU TRƯỜNG CAO ĐẲNG CẢNH SÁT NHÂN DÂN II CHÚC MỪNG TẠP CHÍ KHOA HỌC CẢNH SÁT NHÂN NGÀY BÁO CHÍ VIỆT NAM

Ngày 19/6/2020, Đại diện Ban giám hiệu và một số đơn vị chức năng thuộc Trường Cao đẳng CSND II đã gặp mặt chúc mừng Tạp chí Khoa học Cảnh sát nhân dân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020).

Đại biểu, khách mời tham dự buổi họp mặt  (Ảnh: Tô Lâm Hữu Nam – Phòng Chính trị)

Đến dự buổi họp mặt có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc – Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí đại diện Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo Phòng Chính trị và đại diện Ban Biên tập, Ban thư ký Tạp chí Khoa học Cảnh sát nhân dân.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến đội ngũ những người làm công tác báo chí nói chung và Ban biên tập, Ban thư ký Tạp chí Khoa học Cảnh sát nhân dân nói riêng. Đồng chí ghi nhận những đóng góp tích cực của đội ngũ những người làm công tác tạp chí, thông tin, tuyên truyền trong nhà trường. Sau 7 năm xây dựng và trưởng thành, Tạp chí Khoa học Cảnh sát nhân dân đã từng bước khẳng định được vai trò, vị trí của mình, ngày càng hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu nghiên cứu, học tập của cán bộ, giáo viên và học viên Nhà trường và Công an các đơn vị, địa phương.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng Tạp chí Khoa học Cảnh sát     nhân dân (Ảnh: Tô Lâm Hữu Nam – Phòng Chính trị)

Tạp chí Khoa học cảnh sát nhân dân được cấp giấy phép xuất bản từ tháng 7/2013, là sự kế thừa và phát huy truyền thống các tập san, nội san, thông tin, kỷ yếu của Nhà trường. Đến nay đã xuất bản được 37 số với hơn 700 bài viết. Cùng với đó Trang thông tin điện tử Website của nhà trường được cấp giấy phép hoạt động từ tháng 4/2015 với 1.156 bài tin đã được đăng tải. Tạp chí Khoa học Cảnh sát nhân dân đã trở thành diễn đàn chính thức để đội ngũ cán bộ, giảng viên trong toàn trường giao lưu, trao đổi, chia sẻ những tri thức khoa học. Tạp chí đã đóng góp vai trò quan trọng trong việc trau dồi, hoàn thiện kỹ năng viết và nâng cao thành tích khoa học cho cán bộ, giảng viên trong và ngoài trường. Bên cạnh đó, hoạt động của trang thông tin điện tử của trường đã góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh, hoạt động của nhà trường để nhà trường ngày càng hoàn thiện, phát triển hơn.

Ban giám hiệu và lãnh đạo Phòng chính trị cùng Đại diện Ban biên tập, Ban thư ký tạp chí Khoa học  Cảnh sát nhân dân (Ảnh: Tô Lâm Hữu Nam – Phòng Chính trị)

Cũng tại buổi họp mặt thay mặt Ban biên tập, Ban thư ký Tạp chí Khoa học Cảnh sát nhân dân, đồng chí Thượng tá Vũ Duy Công gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu nhà trường đã luôn quan tâm tạo điều kiện, các tác giả là cán bộ, giáo viên nhà trường, Lãnh đạo, cán bộ Công an địa phương đã gửi bài viết đăng tải góp phần để Tạp chí Khoa học Cảnh sát nhân dân phát triển. Bên cạnh đó, đồng chí nêu lên những thuận lợi và khó khăn của công tác tạp chí hiện nay và trong thời gian tới, mong rằng Ban giám hiệu, Ban biên tập và các tác giả tạo điều kiện để Tạp chí Khoa học Cảnh sát nhân dân hoàn thành tốt nhiệm được giao xứng đáng là cơ quan ngôn luận, diễn đàn của Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II nói riêng và của lực lượng Cảnh sát nhân dân các tỉnh phía Nam nói chung.

Hoàng Thị Loan - Phòng Quản lý đào tạo

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1243
Tất cả 7,469,315