Thứ 6, 19/6/2020 10:59 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CẢNH SÁT NHÂN DÂN II TỔ CHỨC CHUNG KẾT HỘI THI "TÌM HIỂU LỊCH SỬ TRUYỀN THỐNG VÀ XÂY DỰNG LỰC LƯỢNG CÔNG AN NHÂN DÂN" NĂM 2020

           Nhằm gắn các hoạt động học tập, nghiên cứu trên giảng đường với quá trình tìm hiểu về lịch sử, truyền thống xây dựng và phát triển của lực lượng CAND; hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống của lực lượng CAND và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ, ngày 29/5/2020, Trường Cao đẳng CSND II đã tổ chức chung kết Hội thi Tìm hiểu Lịch sử truyền thống và Xây dựng lực lượng CAND năm 2020 cho gần 200 học viên Khóa K26.

          Tham dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Thượng tá, TS Bùi Nghi Lâm - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CSND II, đại diện lãnh đạo Phòng Quản lý học viên, Phòng Chính trị, Đoàn Thanh niên và toàn thể lãnh đạo, giáo viên Khoa Nghiệp vụ cơ bản. Đây là lần thứ ba Khoa NVCB đã phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức sân chơi bổ ích cho học viên, gắn kết được những kiến thức học viên đã học với những hoạt động sôi nổi, thiết thực để thực hiện các Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”; Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” và thúc đẩy phong trào học tập và rèn luyện của học viên Trường Cao đẳng CSND II.

          Thông qua các phần thi, các câu hỏi đã tuyên truyền, giáo dục cho học viên hiểu biết, thấm nhuần về cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh; lịch sử và truyền thống của Công an nhân dân Việt Nam. Qua Hội thi, học viên tự hào, phát huy được truyền thống của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam trong học tập, rèn luyện và đáp ứng được yêu cầu trong tình hình mới. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất tập thể cho lớp K26T3, 01 giải nhì tập thể cho lớp K26B2, 01 giải ba tập thể cho lớp K26T1 và giải cá nhân xuất sắc nhất cho đ/c Lưu Anh Thùy K26T3.

Một số hình ảnh Hội thi

Nguyễn Ngọc Hiệp - Khoa NVCB

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1430
Tất cả 7,469,507