Thứ 3, 24/3/2020 16:29 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

MÍT TINH KỶ NIỆM 110 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 VÀ BÁO CÁO CHUYÊN ĐỀ NGHỆ THUẬT TÂM LÝ TRONG HÔN NHÂN GIA ĐÌNH

     Hòa chung không khí của những ngày đầu xuân mới, sáng ngày 6/3/2020, Hội Phụ nữ Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II long trọng tổ chức mít tinh kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và báo cáo chuyên đề Nghệ thuật tâm lý trong hôn nhân gia đình. Đến dự buổi lễ có đồng chí Đại tá, TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; đ/c Thượng tá Đặng Thùy Dương – Ủy viên BCH Hội Phụ nữ Bộ Công an và các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị, Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng hơn 200 đại biểu nữ thuộc 7 chi hội đã đến dự buổi mít tinh.

Đ/c Đại tá, TS. Nguyễn Văn Hùng tặng hoa Hội Phụ nữ Nhà trường

     Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ toàn cầu vì sự bình đẳng và tiến bộ xã hội, trở thành ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới.

     Tiếp nối các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới và truyền thống quý báu của phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua phụ nữ Việt Nam nói chung và Hội Phụ nữ Trường Cao đẳng CSND II nói riêng đã không ngừng phấn đấu trong phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" và gắn với phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc", đó cũng là nền tảng quan trọng giúp chị em phụ nữ ngày càng hoàn thiện mình để đóng góp cho nhiệm vụ chính trị của Nhà trường và của Ngành.

     Mở đầu buổi lễ, đồng chí Trung tá Vũ Thị Hà – Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội Phụ nữ Trường Cao đẳng CSND II đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ôn lại lịch sử vẻ vang của khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

     Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, các nữ giảng viên, cán bộ, nhân viên trong trường đã phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của Nhà trường. Nhiều nữ cán bộ của trường đã được lãnh đạo Nhà trường tin tưởng bổ nhiệm và giới thiệu cấp có thẩm quyền bổ nhiệm vào các vị trí lãnh đạo các cấp. Trên mỗi cương vị lãnh đạo, các chị em đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, không ngừng tích cực học tập, nâng cao nhận thức về chính trị, trình độ học vấn để đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp trồng người trong thời kỳ đổi mới. Rất nhiều nữ giảng viên và cán bộ được Nhà trường khen thưởng vì có nhiều thành tích trong công tác, trong phong trào "Giỏi việc trường, đảm việc nhà", nhiều nữ sinh được nhà trường khen thưởng vì có kết quả học tập, rèn luyện tốt và tham gia tích cực các hoạt động phong trào của Hội Phụ nữ. Đây là những thành tích đáng tôn vinh và tự hào của các nữ giảng viên, cán bộ và nữ sinh trong trường. 

     Khẳng định vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ trong thời kì đổi mới, đại diện lãnh đạo nhà trường, đ/c Đại tá, TS. Nguyễn Văn Hùng tặng hoa và gửi những lời chúc mừng đến các nữ giảng viên, cán bộ, nhân viên và học viên nữ Trường Cao đẳng CSND II. Đồng chí tự hào vì những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, vui mừng trước những thành tích mà các nữ giảng viên và các em nữ sinh Trường Cao đẳng CSND II đã đạt được và đồng chí mong rằng trong thời gian sắp tới các chị em sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển và lớn mạnh của Nhà trường.

Đại tá, TS. Nguyễn Văn Hùng - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường gửi lời chúc mừng tới tất cả nữ cán bộ, hội viên nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

     Đáp lại trước những tình cảm đặc biệt của Nhà trường dành cho các chị em, Trung tá Vũ Thị Hà – Chủ tịch Hội Phụ nữ gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo nhà trường, các nam đồng nghiệp. Nhân dịp này, các cán bộ nữ xin hứa sẽ giữ vững truyền thống đoàn kết, phát huy truyền thống "Bà Trưng – Bà Triệu", cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người, xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Đ/c Trung  tá Vũ Thị Hà – Chủ tịch Hội Phụ nữ thay mặt chị em phụ nữ nhà trường đáp từ

 Đ/c Thượng tá Đặng Thùy Dương – Ủy viên BCH Hội Phụ nữ Bộ Công an trao kỷ niệm chương Vì sự tiến bộ phụ nữ cho lãnh đạo được tặng năm 2019

Thượng tá Đặng Thùy Dương trao kỷ niệm chươngVì sự tiến bộ phụ nữ cho hội viên được tặng năm 2019

Đại tá, TS. Nguyễn Văn Hùng trao Bằng khen cho hội viên được Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tặng

Thượng tá Đặng Thùy Dương – Ủy viên BCH Hội Phụ nữ BCA trao Bằng khen của Hội Phụ nữ Bộ Công an cho hội viên được tặng năm 2019

Toàn cảnh buổi Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

     Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm đã diễn ra lễ công bố quyết định tặng Kỷ niệm chương Vì sự phát triển phụ nữ năm 2019 cho 06 cá nhân và trao tặng Bằng khen của Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Bằng khen của Hội Phụ nữ Bộ Công an, Nhà trường cho 02 tập thể và 31 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và phong trào Phụ nữ năm 2019.

     Sau lễ mít tinh, Hội Phụ nữ đã tổ chức buổi báo cáo chuyên đề “Nghệ thuật tâm lý trong hôn nhân gia đình” do TS Nguyễn Ngọc Quỳnh Dao, Trưởng khoa Giáo dục, Đại học Sài Gòn báo cáo.

     Buổi báo cáo chuyên đề sẽ giúp hội viên:

     + Hiểu và nhận diện những quy luật tâm lý trong tình yêu và cuôc sống gia đình.

     + Biết cách hóa giải những vấn đề mâu thuẫn hóc búa nhất để gìn giữ tình yêu và phát triển cuộc sống.

     + Có được sự thỏa mãn khi vận hành tốt cuốc sống hôn nhân của chính bản thân

     Chương trình sẽ giúp hội viên có được những kiến thức hữu ích về tâm lí, các qui luật tâm lí để vận dụng trong cuộc sống, trong tình yêu, hôn nhân.

TS. Nguyễn Ngọc Quỳnh Dao, Trưởng khoa Giáo dục, Đại học Sài Gòn báo cáo chuyên đề

Trần Thị Giang Bình

Trợ lý, Phòng CTĐ, CTCT & CTQC

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1022
Tất cả 7,469,846