Thứ 6, 3/1/2020 14:43 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CẢNH SÁT NHÂN DÂN II TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG CÔNG AN CHÍNH QUY ĐẢM NHIỆM CHỨC DANH CÔNG AN XÃ TẠI TỈNH BẾN TRE

     Ngày 12/12/2019, tại Hội trường cơ quan Công an tỉnh Bến Tre, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã phối hợp với Công an tỉnh Bến Tre tổ chức bế giảng lớp BDK5 - Bồi dưỡng Công an chính quy đảm nhiệm chức danh Công an xã.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hạnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao chứng chỉ cho các học viên

     Đến dự lễ bế giảng có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hạnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Ban Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bến Tre và toàn thể 178 học viên lớp BDK5 - Bồi dưỡng Công an chính quy đảm nhiệm chức danh Công an xã.

     Khóa học đã được bồi dưỡng 15 chuyên đề theo chương trình do Bộ Công an ban hành và các chuyên đề đặc thù phù hợp với thực tế đặc điểm vùng, miền của Bến Tre. Đây là những kiến thức lý luận đã được tổng kết từ hoạt động thực tiễn của Ngành Công an, tuy nhiên những kiến thức đã được trang bị cho học viên vừa qua chỉ là những kiến thức nền tảng, mang tính cơ bản. Mặt khác, tình hình thực tiễn hoạt động của tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật luôn có sự thay đổi, biến động không ngừng với các thủ đoạn hoạt động ngày càng tinh vi, xảo quyệt với nhiều hành vi vi phạm mới. Do đó, trên cơ sở kiến thức được trang bị, đòi hỏi học viên phải vận dụng một cách linh hoạt, sáng tạo, phù hợp với từng địa phương nơi các đồng chí được bố trí công tác, có như vậy mới có thể đáp ứng được yêu cầu công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hạnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bến Tre và toàn thể học viên

     Phát biểu tại buổi lễ bế giảng, thay mặt cho lãnh đạo Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hạnh - Phó hiệu trưởng nhà trường biểu dương tinh thần giảng dạy và phục vụ nhiệt tình, tâm huyết của giảng viên, cán bộ quản lý đối với khóa học và sự cố gắng, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của học viên.          

                                                                             Nguyễn Quang Hiếu

P. Quản lý đào tạo

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 965
Tất cả 7,468,775