Thứ 3, 31/12/2019 9:38 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

BẾ MẠC HỘI THI GIẢNG VIÊN GIỎI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CSND II

     Ngày 24-12, tại TP Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng CSND II, Bộ Công an đã tổ chức Lễ bế mạc Hội thi giảng viên giỏi cấp trường năm học 2019 – 2020.

     Đến tham dự buổi lễ có Đại tá Nguyễn Văn Hạnh, Phó Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí nguyên là Ban Giám hiệu; đại diện lãnh đạo Cục Đào tạo; đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Bộ môn, Trung tâm, Ban QLDA cùng 47 giảng viên tham gia Hội thi.

     Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Văn Hạnh, Phó Hiệu trưởng nhiệt liệt chúc mừng thành tích và đánh giá cao những nỗ lực của các thí sinh, tinh thần trách nhiệm, phối hợp tổ chức chu đáo của các đơn vị, các thành viên Ban Giám khảo. Đồng chí Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: Với những kinh nghiệm đã có được qua Hội thi, các giảng viên phải nghiên cứu hoàn thiện giáo án bài giảng, cải tiến nội dung, phương pháp dạy học theo những ý kiến nhận xét của Ban Giám khảo, từ đó có thêm nhiều tiết giảng hay, nhiều giảng viên dạy giỏi, đem đến cho các học viên những giờ học hứng thú, sôi nổi và chất lượng.

     Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 11 giải Nhất, 31 giải Nhì, 3 giải Ba cho các giảng viên đạt thành tích xuất sắc; 5 giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác và phục vụ Hội thi.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Đại tá Nguyễn Văn Hạnh, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Đại tá Nguyễn Văn Hạnh, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho các giảng viên xuất sắc trong Hội thi

Đại tá Nguyễn Văn Hạnh, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong phục vụ Hội thi

Nguyễn Quang Minh

P.CTĐ, CTCT & CTQC

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1469
Tất cả 7,469,547