Thứ 2, 30/12/2019 20:27 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NHẬN THỨC VỀ ĐẢNG NĂM HỌC 2019 - 2020

     Ngày 23-12, tại Tp Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng CSND II đã tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm học 2019 – 2020 cho hơn 40 học viên được các chi bộ công nhận cảm tình Đảng.

     Đến tham dự có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hạnh, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đại diện lãnh đạo Phòng Công tác Đảng, Công tác Chính trị và Công tác quần chúng, cấp uỷ các chi bộ và hơn 40 học viên là cảm tình Đảng của các chi bộ Khoá K25S, K26S, H05S.

Đại tá Nguyễn Văn Hạnh, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

     Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Văn Hạnh chúc mừng các quần chúng ưu tú được lựa chọn để tham dự lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm học 2019 – 2020. Đồng chí Phó hiệu trưởng cho biết: Qua học tập, nghiên cứu lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng nhằm giúp những quần chúng có nguyện vọng gia nhập Đảng Cộng sản Việt Nam nắm được một số vấn đề cơ bản về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; nội dung của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và những điều kiện để phấn đấu trở thành đảng viên. Trên cơ sở những kiến thức đã được học, mỗi cá nhân tự xác định động cơ phấn đấu vào Đảng đúng đắn; tích cực học tập, rèn luyện và phấn đấu để có đủ điều kiện trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời yêu cầu các học viên cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc học tập, thực hiện đúng các nội quy lớp học, chủ động nghiên cứu thêm tài liệu tích cực học tập và tăng cường trao đổi trên lớp, tiếp thu bài giảng và viết thu hoạch theo đúng quy định.

Đại diện học viên phát biểu

    Kết thúc khoá học, những quần chúng hoàn thành chương trình và kiểm tra đạt yêu cầu được cấp giấy chứng nhận làm cơ sở khi xem xét kết nạp vào Đảng.

Nguyễn Quang Minh

P.CTĐ, CTCT & CTQC

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 948
Tất cả 7,469,768