Thứ 3, 17/12/2019 8:27 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

GIẢNG VIÊN KHOA CẢNH SÁT GIAO THÔNG - TRƯỜNG CAO ĐẲNG CẢNH SÁT NHÂN DÂN II THAM GIA TỌA ĐÀM KHOA HỌC TẠI CÔNG AN TỈNH BÌNH DƯƠNG

     Ngày 28/11/2019, lãnh đạo, giảng viên Khoa Cảnh sát giao thông - Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã tham dự buổi Tọa đàm khoa học: “Xử lý tình huống tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ” của Công an tỉnh Bình Dương. Buổi tọa đàm nhằm mục đích trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và nâng cao năng lực, kỹ năng xử lý tình huống cho lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh.

     Buổi tọa đàm được chủ trì bởi đồng chí Võ Văn Phúc – Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương với sự tham gia đông đảo của đại diện Cục Cảnh sát giao thông; lãnh đạo, chỉ huy Phòng Cảnh sát giao thông, Đội Cảnh sát giao thông của các thành phố, thị xã địa bàn tỉnh Bình Dương; lãnh đạo, giảng viên Khoa Cảnh sát giao thông  trường Cao đẳng CSND II cùng các đồng chí cán bộ trực tiếp làm công tác tuần tra kiểm soát…

Quang cảnh buổi tọa đàm

     Tại buổi tọa đàm, các đồng chí lãnh đạo đã quán triệt các văn bản quy định và hướng dẫn công tác tuần tra kiểm soát của lực lượng Cảnh sát giao thông. Cán bộ tham dự đã trao đổi, tranh luận để đưa ra những đề xuất, biện pháp nhằm giải quyết vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; xây dựng bộ phương án giải quyết các tình huống nghiệp vụ để phổ biến trong lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh nghiên cứu, học tập, thực hiện.

Đồng chí Trung tá Nguyễn Xuân Trường - Phó Trưởng khoa phát biểu tại buổi tọa đàm

     Buổi tọa đàm là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa không những với cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương mà còn với cán bộ giáo viên của Khoa. Từ những chia sẻ thực tiễn, giáo viên sẽ có sự đối chiếu, liên hệ với kiến thức lý luận và xác định được những nội dung giảng dạy trọng tâm để đảm bảo học viên khi đi thực tế và làm công tác thực tiễn sẽ vững vàng về tri thức, thành thạo về kỹ năng, đảm bảo làm đúng pháp luật và đạt hiệu quả cao trong công tác.

Thượng úy Bùi Cao Phương

Khoa Cảnh sát giao thông

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 934
Tất cả 7,469,751