Thứ 4, 4/12/2019 15:38 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

HỘI ĐỒNG KHOA HỌC GIÁO DỤC DỰ GIỜ BÀI GIẢNG GIỎI CẤP TRƯỜNG CỦA Đ/C THƯỢNG TÁ, TIẾN SĨ ĐỖ VĂN HIỀN – TRƯỞNG KHOA CẢNH SÁT KINH TẾ

 Hưởng ứng phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong Trường Cao đẳng CSND II vào hai ngày 15 và 18 tháng 11 năm 2019, đ/c Thượng tá, TS.Đỗ Văn Hiền – Trưởng khoa CSKT đã thực hiện bài dạy giỏi cấp trường môn phòng chống khủng bố.

Đồng chí Thượng tá, TS.Đỗ Văn Hiền – Trưởng khoa CSKT thực hiện bài giảng trước Hội đồng khoa học giáo dục đào tạo và cán bộ, giảng viên của Khoa CSKT

(Nguồn: Nguyễn Tất Thắng - Khoa CSKT)

Sau khi nghe đ/c Thượng tá, TS.Đỗ Văn Hiền – Trưởng khoa CSKT thực hiện giờ lý thuyết và giờ thảo luận bài giảng của mình, các Ủy viên Hội đồng đã tiến hành đánh giá về khả năng trình giảng, phương pháp sư phạm, tác phong giáo viên và nội dung giáo án của giáo viên …Trên cơ sở nhận xét, đánh giá của các thành viên, Hội đồng đã đi kết luận như sau:

- Đ/c Thượng tá, TS.Đỗ Văn Hiền – Trưởng khoa CSKT  là một lãnh đạo đơn vị rất gương mẫu trong các phong trào thi đua trong đó có phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường, tích cực tham gia thực hiện các bài dạy giỏi hàng năm.

- Giảng viên đã có sự chuẩn bị chu đáo cho buổi lên lớp, giáo án và kế hoạch dạy học được trình bày đúng theo quy cách - khoa học - trung thành với giáo trình, tác phong chững chạc, thoát ly giáo án, viết bảng đẹp, giọng nói dễ nghe - truyền cảm, khi giảng thực tế học viên có thể tiếp thu được bài.

- Giảng viên đã có sự vận dụng của nhiều phương pháp giảng dạy tích cực, kích thích khả năng tư duy và tiếp nhận thông tin của người học, làm cho tiết học sôi nổi. Qua đó, giúp cho học viên chủ động chiếm lĩnh kiến thức, lấy người học làm trung tâm trong quá trình dạy học.

Đồng chí Thượng tá, TS.Đỗ Văn Hiền – Trưởng khoa CSKT hướng dẫn học viên trình bày kết quả thảo luận nhóm và trao đổi, thảo luận giữa các thành viên trong lớp học

(Nguồn: Nguyễn Tất Thắng - Khoa CSKT)

- Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì Hội đồng cũng nêu ra một số tồn tại mà đồng chí giảng viên cần tiếp thu và xem xét chỉnh sửa nhằm nâng cao hơn nữa kết quả trong hoạt động dạy học. Như là một số câu từ trong gián án cần được xác định chuẩn xác hơn; giáo viên cần phân chia thời gian giảng dạy các nội dung kiến thức hợp lý hơn, chính xác hơn; cần đa dạng hơn hoạt động của học viên.

Qua đánh giá của Hội đồng đều nhất trí bài dạy giỏi của đ/c Thượng tá, TS.Đỗ Văn Hiền – Trưởng khoa CSKT đạt loại xuất sắc, hồ sơ giáo án có tính khoa học, giáo dục, phù hợp thực tiễn là nguồn tài liệu tham khảo cho các giảng viên khác trong đơn vị.

Như vậy, việc thực hiện bài dạy giỏi cấp trường đ/c Thượng tá, TS.Đỗ Văn Hiền – Trưởng khoa CSKT đạt kết quả tốt, đây vừa là niềm vinh dự, tự hào không phải của riêng đồng chí Hiền mà còn là niềm vui của tập thể Khoa CSKT nhằm thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong đơn vị và Nhà trường. Những kết quả đó là động lực để các giảng viên khác không ngừng phấn đấu để hoàn thiện bản thân và thi đua lập thành tích trong quá trình giảng dạy, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đào tạo học viên của Nhà trường trong thời gian tới.

Đại úy, ThS.Nguyễn Tất Thắng

Phó tổ trưởng Khoa CSKT

 

                                                            

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1349
Tất cả 7,469,425