Thứ 5, 7/11/2019 15:15 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

CHI BỘ KHOA CẢNH SÁT GIAO THÔNG TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ VỚI NỘI DUNG “CHI BỘ LÃNH ĐẠO, TỔ CHỨC THỰC HIỆN CÔNG TÁC LUÂN CHUYỂN GIẢNG VIÊN ĐẾN CÔNG TÁC TẠI CÔNG AN CÁC ĐƠN VỊ ĐỊA PHƯƠNG ĐỂ NÂNG CAO NĂNG LỰC HOẠT ĐỘNG THỰC TIỄN”

     Thực hiện hướng dẫn số 27 – HD/ĐUCA (X03) ngày 18 tháng 9 năm 2018 của Ban thường vụ Đảng ủy Công an trung ương về nội dung, quy trình sinh hoạt chi bộ trong Công an nhân dân, ngày 30/10/2019, Chi bộ Khoa Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề với nội dung “Chi bộ lãnh đạo, tổ chức thực hiện công tác luân chuyển giảng viên đến công tác tại Công an các đơn vị địa phương để nâng cao năng lực hoạt động thực tiễn”.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề của chi bộ Khoa Cảnh sát giao thông

     Phát biểu mở đầu, đồng chí Nguyễn Xuân TrườngPhó Bí thư chi bộ, chủ trì hội nghị, trình bày báo cáo đề dẫn về tính cấp thiết của công tác luân chuyển giáo viên đến công tác tại Công an các đơn vị địa phương để nâng cao năng lực hoạt động thực tiễn. Trong đó đã nêu bật ý nghĩa của công tác luân chuyển giảng viên là góp phần nâng cao nghiệp vụ, kiến thức thực tiễn cũng như bản lĩnh chính trị cho người giảng viên.

     Bám sát chủ đề buổi sinh hoạt, các đồng chí được phân công nhiệm vụ đã lần lượt trình bày tham luận về công tác luân chuyển giáo viên đến công tác tại Công an các đơn vị địa phương để nâng cao năng lực hoạt động thực tiễn. Các bài tham luận đã nêu rõ được sự cần thiết phải thực hiện công tác luân chuyển đối với giảng viên trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II nói chung và giảng viên Khoa Cảnh sát giao thông nói riêng. Bên cạnh đó, các bài tham luận đã phân tích rõ những thuận lợi, khó khăn của công tác luân chuyển.

Đồng chí Nguyễn Trọng Tiến trình bày tham luận

Đồng chí Trần Thị Ngọc Huệ trình bày tham luận

     Tiếp đó, buổi sinh hoạt chuyên đề đi sâu vào phần thảo luận, tham gia đóng góp ý kiến của các đồng chí Đảng viên trong chi bộ. Các đồng chí đã ghi nhận sự chuẩn bị, đầu tư cho các bài tham luận cũng như bổ sung một số thiếu sót và những nội dung làm hoàn chỉnh hơn, sâu sắc hơn các luận điểm trong bài tham luận. Trong đó có việc mạnh dạn đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác luân chuyển giảng viên trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II nói chung và giảng viên Khoa Cảnh sát giao thông nói riêng trong thời gian sắp tới.

     Qua đợt sinh hoạt, đảng viên trong chi bộ tiếp tục nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng, mục đích, yêu cầu, nội dung của công tác luân chuyển giảng viên trong giai đoạn hiện nay. Từ đó, đồng chí Phó Bí thư quán triệt đến từng đảng viên liên hệ với bản thân để tự xác định, xây dựng kế hoạch, đề ra phương hướng, giải pháp, không ngại thử thách để thực hiện tốt công tác luân chuyển, đảm bảo hiệu quả và phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giảng dạy, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Thượng úy, Ths. Nguyễn Diên Đức

Khoa CSGT đường bộ - đường sắt

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 866
Tất cả 7,470,062