Thứ 3, 5/11/2019 9:28 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

KHOA CẢNH SÁT HÌNH SỰ PHỐI HỢP VỚI HỘI PHỤ NỮ TỔNG CÔNG TY TÂN CẢNG SÀI GÒN TỔ CHỨC TRIỂN KHAI LUẬT PHÒNG, CHỐNG BẠO LỰC GIA ĐÌNH VÀ MỘT SỐ KỸ NĂNG PHÒNG, CHỐNG QUẤY RỐI TÌNH DỤC

     Thực hiện theo lời mời tại kế hoạch số 0710/KH –PN của Ban chấp hành Hội phụ nữ Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, chiều ngày 18/10/2019, tại Hội trường lớn cảng Cát Lái, Khoa Cảnh sát hình sự - Trường Cao đẳng CSND II đã phối hợp với Hội Phụ nữ Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức tuyên truyền, triển khai Luật Phòng, chống bạo lực gia đình và một số kỹ năng phòng, chống quấy rối tình dục cho phụ nữ hai chi hội SNPL và MKT thuộc tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn.

     Thành phần tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề là hơn 60 đại biểu, gồm: Ban giám đốc, Ban chấp hành hội phụ nữ và 100% các hội viên hội phụ nữ SNPL và MKT Tổng công ty Tân Cảng, Sài Gòn.

     Trong khuôn khổ buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Trung tá, ThS. Đặng Thị Kim Anh - Giảng viên Khoa CSHS Trường Cao đẳng CSND II đã báo cáo một số nội dung liên quan đến Luật Phòng, chống bạo lực gia đình; và một số kỹ năng phòng, chống quấy rối tình dục nơi công cộng và trong công sở.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề

     Báo cáo viên đã cập nhật thông tin về bình đẳng giới liên quan đến bạo lực gia đình, cũng như những nhận định sai lầm về bạo lực gia đình; một số hành vi quấy rối tình dục nơi công cộng và trong công sở cũng như cách thức phòng tránh. Qua đó, chị em thấy được trách nhiệm của mình về vấn đề bạo lực gia đình và trang bị những kiến thức cơ bản để phòng tránh quấy rối tình dục.

Chụp hình lưu niệm với các đại biểu và khách mời tham gia buổi sinh hoạt chuyên đề

 

ThS. Đặng Thị Kim Anh

CN. Vũ Mạnh Tuấn

                                              Khoa Cảnh sát hình sự

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1302
Tất cả 7,469,376