Thứ 4, 23/10/2019 8:17 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

KHẢO SÁT KẾT QUẢ 10 NĂM THỰC HIỆN THÔNG TƯ SỐ 62/2009/TT-BCA

     Ngày 16/10/2019, tại TP Hồ Chí Minh, Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị đã tiến hành khảo sát kết quả 10 năm thực hiện Thông tư số 62/2009/TT-BCA ngày 19/11/2009 của Bộ Công an quy định nội dung hoạt động, định mức vật chất bảo đảm nhu cầu hưởng thụ văn hoá tinh thần của cán bộ, chiến sĩ CAND tại Trường Cao đẳng CSND II.

     Tham dự buổi làm việc có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hường, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị (X03) - Trưởng đoàn; Đại tá, TS. Nguyễn Văn Hùng, Phó Hiệu trưởng phụ trách và đại diện lãnh đạo các phòng chức năng của X03, Trường Cao đẳng CSND II.

     Đồng chí Đại tá, TS. Nguyễn Văn Hùng, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Cao đẳng CSND II cho biết: 10 năm qua, Trường Cao đẳng CSND II đã quán triệt, triển khai thực hiện tốt Thông tư số 62/2009/TT-BCA, các nội dung hoạt động văn hoá tinh thần của cán bộ, chiến sĩ được tổ chức thường xuyên, nội dung phong phú, đa dạng góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, lòng yêu nghề, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao của cán bộ, chiến sĩ nhà trường. Đồng thời, Nhà trường đã khắc phục những khó khăn do hạn chế về kinh phí, thực hiện việc trang cấp vật chất đảm bảo hoạt động và nhu cầu hưởng thụ văn hoá, tinh thần của cán bộ, chiến sĩ theo quy định, cũng như kiến nghị, đề xuất, sửa đổi, bổ sung các nội dung của Thông tư số 62/2009/TT-BCA cho phù hợp với tổ chức bộ máy của Bộ Công an và tình hình kinh tế, xã hội hiện nay.

     Thay mặt Đoàn khảo sát, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hường đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả thực hiện Thông tư số 62/2009/TT-BCA của Trường Cao đẳng CSND II, cũng như tiếp thu các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của Nhà trường để xây dựng, ban hành Thông tư mới thay thế.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc

Đại tá Nguyễn Văn Hường, Phó Cục trưởng Công tác đảng và Công tác chính trị phát biểu tại buổi làm việc

Đại tá, TS. Nguyễn Văn Hùng, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường phát biểu tại buổi làm việc  

Thượng tá Lê Duy Long, Trưởng phòng CTĐ, CTCT và CTQC phát biểu tại buổi làm việc

Đoàn khảo sát tại Trung tâm LT và TV

Đoàn khảo sát chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo nhà trường

Nguyễn Quang Minh

P.CTĐ, CTCT & CTQC

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 850
Tất cả 7,470,044