Thứ 4, 16/10/2019 10:2 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

KHOA CẢNH SÁT GIAO THÔNG TUYÊN TRUYỀN CHO HỌC SINH TRƯỜNG THPT THÁI VĂN LUNG HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM NĂM 2019

     Thực hiện Công văn số 1857/BCA – V03 ngày 18/7/2019 của Bộ Công an về việc tuyên truyền hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam năm 2019 và kế hoạch số 1199/KH - T39 - CTĐ của Trường Cao đẳng CSND II về việc tuyên truyền hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam năm 2019, ngày 07 tháng 10 năm 2019 Khoa CSGT Trường Cao đẳng CSND II đã phối hợp với Công ty Honda Việt Nam tổ chức tuyên truyền pháp luật giao thông và kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho 2200 học sinh trường THCS Thái Văn Lung trên địa bàn quận Thủ Đức.

Đồng chí Thượng úy Nguyễn Diên Đức thực hiện công tác tuyên truyền cho các em học sinh trường THCS Thái Văn Lung

     Đây là hoạt động thiết thực, nằm trong chuỗi các hoạt động tuyên truyền của Khoa hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam với chủ đề: “Cán bộ, chiến sỹ Công an nhân dân tích cực nêu cao tinh thần “chủ động, nêu gương, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả” trong công tác hoàn thiện thể chế, thực thi, bảo vệ pháp luật, góp phần từng bước xây dựng xã hội dân chủ, kỷ cương, an toàn lành mạnh”. Nội dung tuyên truyền giáo dục pháp luật giao thông đường bộ chính là nội dung được chú trọng và nhấn mạnh trong kế hoạch tuyên truyền hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam.

     Thông qua hoạt động tuyên truyền pháp luật giao thông đường bộ cho các em học sinh, các hoạt động hưởng ứng ngày Pháp luật đã thực sự đi vào thực chất và hiệu quả. Qua đó các em học sinh sẽ được trang bị những hiểu biết, kiến thức pháp luật giao thông để tham gia giao thông an toàn. Mỗi cá nhân học sinh, sinh viên sẽ tự giác chấp hành pháp luật giao thông và trở thành những tuyên truyền viên, truyền thông đến gia đình, người thân nhằm xây dựng ý thức, văn hóa tham gia giao thông sâu rộng trong cộng đồng.

      Cán bộ, giáo viên Khoa ý thức rõ trách nhiệm của cá nhân và đơn vị trong việc thực hiện nghiêm túc pháp luật Việt Nam. Đồng thời mỗi cá nhân ý thức sâu sắc trách nhiệm trong việc truyền tải những thông điệp về pháp luật giao thông đường bộ nói riêng và pháp luật Việt Nam nói chung. Cán bộ giáo viên Khoa không ngừng học tập, trau dồi, nghiên cứu đổi mới nội dung, hình thức và phương pháp để nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền. Xác định việc hưởng ứng Ngày pháp luật là việc làm thường xuyên, hàng ngày để Ngày pháp luật đi vào thực chất hơn nữa và đạt được hiệu quả trong việc cải thiện tình hình giao thông trên địa bàn. Nối tiếp chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam, cán bộ, giáo viên Khoa CSGT sẽ tích cực hơn nữa trong công tác tuyên truyền pháp luật giao thông đường bộ hướng tới nhiều đối tượng không chỉ là học sinh của các trường học trên địa bàn mà mở rộng đối tượng tuyên truyền đến những người dân ở tổ dân phố, công nhân tại các khu công nghiệp...

Trung tá Nguyễn Xuân Trường 

Phó Trưởng Khoa CSGT

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 819
Tất cả 7,470,009