Thứ 6, 4/10/2019 10:46 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

KHOA CẢNH SÁT GIAO THÔNG TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ VỚI NỘI DUNG “CHI BỘ LÃNH ĐẠO, CHỈ ĐẠO THỰC HIỆN CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT VỀ TRẬT TỰ, AN TOÀN GIAO THÔNG”

     Ngày 02/10/2019 thực hiện hướng dẫn số 27 – HD/ ĐUCA (X03) ngày 18 tháng 9 năm 2018 của Ban thường vụ Đảng ủy Công an trung ương về nội dung, quy trình sinh hoạt chi bộ trong Công an nhân dân, Chi bộ Khoa Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt tổ chức sinh hoạt chuyên đề với nội dung “Chi bộ lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự, an toàn giao thông”.

     Tại buổi sinh hoạt Đảng viên chi bộ đã nghe báo cáo đề dẫn về tính cấp thiết của công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự, an toàn giao thông.

     Sau đó, các đồng chí được giao nhiệm vụ đã lần lượt trình bày tham luận về tính cấp thiết phải tuyên truyền, giáo dục pháp luật giao thông cho nhân dân khu phố, cho công nhân khu công nghiệp và cho học sinh, sinh viên. Các tham luận đã nêu cụ thể đặc điểm đối tượng tuyên truyền về hành vi, ý thức và thái độ chấp hành pháp luật giao thông đường bộ. Đồng thời các bài tham luận đã phân tích rõ những thuận lợi, khó khăn của công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật về trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn.

     Buổi sinh hoạt chuyên đề đã diễn ra rất sôi nổi và đi vào chiều sâu với rất nhiều ý kiến đóng góp của Đảng viên chi bộ. Các đồng chí đã ghi nhận sự chuẩn bị, đầu tư cho các bài tham luận cũng như bổ sung một số thiếu sót và những nội dung làm hoàn chỉnh hơn, sâu sắc hơn các luận điểm trong bài tham luận.

     Đối với mỗi cán bộ Đảng viên, buổi sinh hoạt chi bộ không đơn thuần là học tập, sinh hoạt chuyên môn. Mỗi Đảng viên nhân thức rõ những khó khăn trong công tác chuyên môn, từ đó tự vạch ra những phương hướng, giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền. Tuyên truyền, pháp luật an toàn giao thông là một công tác lâu dài và đòi hỏi tinh thần, trách nhiệm và nhiệt huyết của cán bộ tuyên truyền. Chính vì vậy mỗi Đảng viên cần tích cực nghiên cứu các nội dung, hình thức, cách thức tuyên truyền, nâng cao hiệu quả tuyên truyền, hướng tới nhiều đối tượng, nuôi dưỡng nhiệt huyết đối với công tác truyền kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn đến nhân dân lao động, không ngại thử thách mình để khắc phục khó khăn, đưa công tác tuyên truyền vào thực chất hơn nữa.

     Với đội ngũ Đảng viên trẻ, nhiệt tình, năng động, Đảng viên chi bộ không ngừng cầu tiến, học hỏi lẫn nhau, trau dồi kiến thức và nâng cao năng lực tuyên truyền đối với nhiều đối tượng tuyên truyền. Trong thời gian tới, Đảng viên Chi bộ sẽ tích cực tham gia các buổi tuyên truyền tại các trường học, khu công nghiệp, các khu phố trên địa bàn, xây dựng Chi bộ vững mạnh về chuyên môn, nghiệp vụ, đoàn kết và nhiệt huyết với sự nghiệp trồng người.

Nguyễn Xuân Trường

Phó Trưởng khoa CSGT ĐB-ĐS

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 790
Tất cả 7,469,978