Thứ 3, 1/10/2019 7:51 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

LỄ BẾ GIẢNG KHOÁ TRUNG CẤP K24S (NIÊN KHOÁ 2017 – 2019)

     Ngày 24/09/2019, tại TP Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng CSND II đã tổ chức lễ bế giảng khóa trung cấp K24S cho 530 học viên. Tham dự buổi lễ có đồng chí Đại tá, TS. Nguyễn Văn Hùng, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng phụ trách; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng toàn thể  học viên khoá K24S.

     Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá, TS. Nguyễn Văn Hùng, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường đã nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích của các cán bộ giảng viên và học viên khoá K24S đã đạt được trong khoá học. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn các học viên khi ra trường sẽ phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục mọi khó khăn, không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kiên quyết, dũng cảm, mưu trí trên mặt trận đấu tranh phòng chống tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật, hết lòng phụng sự Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Quang cảnh buổi lễ

Đại tá, TS. Nguyễn Văn Hùng, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Đại diện học viên khoá K24S đọc lời tuyên thệ

Đại tá, TS. Nguyễn Văn Hùng, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Đại tá, TS. Nguyễn Văn Hùng, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường gắn quân hàm cho các học viên

Đại tá, TS. Nguyễn Văn Hùng, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường trao giấy khen cho các học viên đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp

Nguyễn Quang Minh

P.CTĐ, CTCT & CTQC

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1545
Tất cả 7,469,622