Thứ 3, 17/9/2019 10:15 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

KHOA CẢNH SÁT HÌNH SỰ TỔ CHỨC SINH HOẠT CHÍNH TRỊ VỀ NGUỒN TẠI HUYỆN ĐẤT ĐỎ TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU

     Thực hiện kế hoạch số 03/KH-KCSHS của Khoa Cảnh sát hình sự trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân 2 nhằm hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (2/9/1969 – 2/9/2019); chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, ngày 12/9/2019, Khoa Cảnh sát hình sự đã tổ chức cho cán bộ, giảng viên của khoa tham quan, sinh hoạt chính trị về nguồn tại Khu di tích Nhà lưu niệm và tượng đài anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu tại ngã tư Đất Đỏ, xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

     Đây là buổi sinh hoạt chính trị về nguồn thiết thực, ý nghĩa và hiệu quả nhằm phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn và thắt chặt tình đoàn kết giữa các cán bộ, giảng viên trong khoa.

Khoa Cảnh sát hình sự tổ chức dâng hương tại tượng đài Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu

     Đoàn đã tổ chức thăm dâng hương tại tượng đài và Đền thờ Anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu, thăm nơi trưng bày hiện vật, giới thiệu hình ảnh về cuộc đời hoạt động của Anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu cùng một số hình ảnh về quê hương Đất Đỏ. Tiếp đến, đoàn đến thăm nhà lưu niệm chị Võ Thị Sáu - nơi chị và gia đình đã sinh sống. Qua hướng dẫn của Ban quản lý di tích và những hình ảnh, hiện vật trưng bày tại đây các thành viên trong đoàn như được tìm về những trang sử vẻ vang của dân tộc, để thêm tự hào về đất nước Việt Nam ta, lịch sử dân tộc ta, tự hào về khí phách anh dũng, hiên ngang trước kẻ thù của Anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu, thêm yêu và trân quý cuộc sống của chính bản thân mình ngày hôm nay.

Khoa Cảnh sát hình sự tổ chức thăm viếng khu di tích Nhà lưu niệm, tượng đài nữ Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu

     Đây là một hoạt động giáo dục lý tưởng chính trị hiệu quả và thiết thực cho mỗi cán bộ, giảng viên cần được phát huy trong thời gian tới. Qua chuyến đi giúp mỗi cán bộ, giảng viên ý thức sâu sắc hơn nữa về tình yêu quê hương đất nước, lịch sử hào hùng của dân tộc, ý chí kiên cường, bất khuất trước mọi khó khăn, thử thách. Qua đó, giúp cán bộ giảng viên thêm kiên định con đường đã lựa chọn, thêm nhiệt huyết say mê truyền những ngọn lửa đam mê, ý chí vượt qua mọi gian khổ đến các thế hệ học viên chuyên ngành Cảnh sát hình sự mai sau trong công cuộc đấu tranh phòng, chống các thế lực thù địch và các hành vi vi phạm phạm pháp, luôn cố gắng khắc phục những khó khăn thử thách để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Lê Thanh Nam

Khoa Cảnh sát hình sự

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 802
Tất cả 7,469,990